Dimitar Berbatov bầu chọn ngôi sao bóng đá số 1 thế giới

05:39 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bulgaria đã dành những lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo và xem CR7 là ngôi sao hay nhất thế giới.

 

Tài năng của Cristiano Ronaldo

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định, Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất mà anh mong muốn đổi áo xuyên suốt sự nghiệp quần đùi áo số. Chân sút người Bulgaria thừa nhận bản thân khá ngại ngùng trong cách thức tiếp cận CR7.

CĐV nhớ đến Berbatov khi anh trải qua những năm tháng chơi bóng đỉnh cao, lần lượt kinh qua các CLB tên tuổi như Bayer Leverkusen, Tottenham Hotspur, Manchester United hay AS Monaco. Chia sẻ với MUTV, Berbatov cho biết:

"Đối với tôi, Ronaldo là ngôi sao bóng đá số 1 thế giới, cầu thủ hay nhất mà tôi muốn chơi cùng. Anh ấy là một điều gì đó rất khác biệt. Ronaldo như đến từ một hành tinh khác vậy. Chiếc áo đấu mà tôi mong muốn có nhất là của CR7,".

Dimitar Berbatov reveals Man Utd hero Cristiano Ronaldo was only player he wanted to swap shirts with - Bóng Đá

Berbatov coi CR7 là ngôi sao số 1 thế giới.

"Khi tôi khoác áo Bayer Leverkusen và có cơ hội chạm trán với Ronaldo. Tôi thực sự muốn áo đấu của anh ấy. Thế nhưng tôi quá ngại hỏi và đành nhờ một đồng đội xin đổi áo với CR7. Tôi không biết nói gì với Ronaldo nhưng anh ấy đã chấp thuận,". 

Song song với đó, Patrice Evra cũng tiết lộ, cựu HLV Sir Alex Ferguson phải dừng 1 buổi tập khi Ronaldo xảy ra va chạm với Ruud van Nistelrooy. "Buổi tập đầu tiên của tôi tại Man United phải kết thúc sau 30 phút. Alex Ferguson phải dừng buổi tập vì mâu thuẫn giữa CR7 và Van Nistelrooy,", Evra hồi tưởng.

Anh Nguyễn | 05:09 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục