Điều khoản bí mật ở thương vụ Amrabat - Man Utd

18:59 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Il Tirreno của Ý chia sẻ một điều khoản quan trọng ở thương vụ Sofyan Amrabat đến Manchester United.

 

Sofyan Amrabat được cho là có ý định chuyển đến Old Trafford suốt mùa hè, nhưng Erik ten Hag đã chọn tăng cường các vị trí khác trước khi thúc đẩy thương vụ liên quan đến tuyển thủ Morocco vào giai đoạn cuối TTCN. 

Một thỏa thuận đã được ký kết vào ngày cuối, với việc Amrabat ban đầu chuyển đến Quỷ đỏ dưới dạng cho mượn. Trong tương lai, Man Utd có tùy chọn mua đứt ngôi sao sinh năm 1996. Dù vậy phía Fiorentina cũng có cách bảo vệ mình, qua đó chủ động trước Quỷ đỏ trên bàn đàm phán.

Nguồn tin từ tờ Il Tirreno của Ý tiết lộ Fiorentina đã chèn một điều khoản bí mật vào thỏa thuận. Theo đó, nó giúp hợp đồng của Amrabat được gia hạn thêm một năm nếu Man Utd không mua đứt tiền vệ này sau mùa giải hiện tại.

Fiorentina insisted on secret transfer clause in Sofyan Amrabat deal amid Man Utd fears - Bóng Đá

 Amrabat đến Man Utd theo dạng cho mượn.

CLB Serie A từng nhận được khoản phí cho mượn người trị giá 8,5 triệu bảng từ Man Utd, đội sẽ phải trả thêm 21,5 triệu bảng nếu sở hữu vĩnh viễn cầu thủ mang quốc tịch Morocco. 

Amrabat không xa lạ gì với Ten Hag, người từng dẫn dắt FC Utrecht khi tiền vệ này mới bước ra ánh sáng từ học viện. Amrabat đã có hơn 50 lần ra sân cho câu lạc bộ trước khi được Feyenoord săn đón.

Lữ Phong | 18:01 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục