Diễn tiến quá trình hồi phục của Messi: Bước tiến lớn xuất hiện

08:59 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tín hiệu tích cực đến với ngôi sao Lionel Messi khi cầu thủ người Argentina có thể tập luyện trở lại với bóng sau thời gian dính chấn thương đầu gối.

Messi đã có thể chạy và chạm bóng. Ảnh: Internet.

Theo Sport.es, Messi đang thực hiện quá trình hồi phục chấn thương và trong tuần này đã đạt được bước tiến lớn. Anh đã tham gia vào bước thứ ba của quá trình hồi phục và hôm thứ Hai thì cầu thủ này có thể đã tập chạy và chạm bóng. Được biết, hỗ trợ cho Messi có chuyên gia vật lý trị liệu người Argentina Luis Garcia và nhân viên mát-xa Marcelo D’Andrea.

Hiện tại, Messi sẽ tập luyện ở Ciutat Esportiva mỗi ngày. Bản thân số 10 và các thành viên trong đội ngũ y tế đều rất hài lòng với tiến triển của đầu gối Messi. Dù vậy, không ai thúc ép siêu sao người Argentina cả và Messi sẽ chỉ trở lại thi đấu một khi có được 100% thể trạng tốt nhất.

Barcelona tin rằng động thái này hòng giúp Messi thoát khỏi những chấn thương trong giai đoạn còn lại của mùa giải, mà cụ thể là không bị tái phát chấn thương. Hơn hết, nếu Barcelona mạo hiểm sử dụng Messi khi cầu thủ này chưa lành lặn, điều tệ hại nhất có thể xảy ra.

T.Y | 07:00 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục