Điên rồ! Tottenham lại giật 'bom tấn' khủng của M.U, thương vụ 100 triệu

21:06 Thứ bảy 06/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTottenham sẵn sàng công phá thị trường chuyển nhượng mùa Hè thêm một lần nữa.

Tới thời điểm này của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Tottenham đã hoàn tất 2 tân binh gồm Jack Clarke đến từ Leeds United với giá 11.5 triệu bảng và Tanguy Ndombele với giá 56.5 triệu bảng, kèm tùy chọn tăng lên thàng 65 triệu bảng.

Tanguy Ndombele chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Tottenham. Tuy nhiên, 'Gà trống' thành London chưa chịu dừng lại ở đây. Theo đó, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chuẩn bị công phá phiên chợ Hè năm nay thêm lần nữa.

Spurs set to seal record £100m package for Man Utd target - Bóng Đá

 Tottenham quyết nổ bom tấn một lần nữa.

Cụ thể, nguồn tin từ Football Insider khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy đã duyệt chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Giovani Lo Celso của Real Betis. Đây cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Man United. Trước đó, chính Quỷ đỏ đã thất bại trong thương vụ Tanguy Ndombele.

Báo cáo tiết lộ, thỏa thuận với Giovani Lo Celso sẽ bao gồm mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, qua đó biến thương vụ này cán mốc 100 triệu bảng. Lời đề nghị của Tottenham thực sự rất hấp dẫn khiến Giovani Lo Celso phải lung lay.

Được biết, Real Betis cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của Giovani Lo Celso khoảng 80 triệu bảng nhưng có khả năng họ sẽ gật đầu đồng ý trước mức giá 60 triệu bảng mà phía Tottenham đặt lên bàn đàm phán.

Sau khi sân vận động mới hoàn thành, Tottenham gần như được 'thả xích' để thả ga mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, họ đều đứng ngoài cuộc chơi.

Video tài năng của Giovani Lo Celso:

Tiểu Lam | 20:40 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục