Điên rồ! Sao Man Utd được CLB 'suýt rớt hạng' đề nghị hợp đồng 2 năm

18:35 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vừa thoát khỏi nguy cơ xuống hạng tại Premier League đang có ý định gây sốc khi muốn mua tiền vệ của M.U.

Trải qua 37 vòng đấu, 3 cái tên được xác nhận phải chia tay giải Ngoại Hạng Anh đó chính là Cardiff City, Fulham và Huddersfield Town. Brighton là đội bóng may mắn ở lại với giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Ngay lúc này, đội chủ sân Falmer đã chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ Hè 2019 nhằm nâng cấp đội hình. Thế nhưng, ngôi sao mà đội bóng của HLV Chris Hughton nhắm đến lại vô cùng bất ngờ - Juan Mata.

brighton đề nghị mua mata - Bóng Đá

 Brighton muốn "gây sốc" với cái tên Juan Mata.

Theo tờ Mirror, Brighton đang muốn đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với cầu thủ người Tây Ban Nha. "Chim Mồng biển" đang hi vọng cựu tiền vệ Valencia sẽ rút lại quyết định trở về quê nhà thi đấu để tiếp tục gắn bó với nước Anh. 

Manchester United hứa hẹn sẽ "thanh trừng" hàng loạt cái tên sau khi mùa giải 2018/19 này khép lại để thay máu lực lượng. Juan Mata là người vẫn chưa xác định được tương lai của mình dù Quỷ đỏ đã có ý định giữ anh ở lại sân Old Trafford.

Vừa qua, nửa đỏ thành Manchester đã gửi đề nghị gia hạn 1 năm, kèm theo tùy chọn tự gia hạn thêm 1 năm nữa cho cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra không chắc chắn về tương lai của cậu học trò. Cựu thuyền trưởng Cardiff City cho rằng mọi quyết định giờ đây phụ thuộc hoàn toàn vào số 8 của M.U.

Giang Nam | 17:55 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục