Điền kinh: Quách Công Lịch mất vàng ở những mét cuối

16:03 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuy đã có khởi đầu rất tốt, nhưng Quách Công Lịch đã không thể giữ vững vị trí dẫn đầu của mình đến khi cán đích ở nội dung 400m nam.

Công Lịch đã có một thất bại quá đáng tiếc.
Công Lịch đã có một thất bại quá đáng tiếc.

Trước khi trận tranh huy chương nội dung 400m nam diễn ra, ống kính truyền hình đã bắt gặp được sự tự tin rất lớn của Quách Công Lịch trong lúc khởi động, và điều đó đã được VĐV của Việt Nam thể hiện rất rõ trong những mét chạy đầu tiên.

Với những bước chạy đầy mạnh mẽ, Quách Công Lịch đã sớm tạo ra khoảng cách với nhóm phía sau. Tuy nhiên đáng tiếc trong những mét thi đấu cuối cùng, Công Lịch đã không giữ được cách biệt đó để rồi bị Sukkaew Kunanon (Thái Lan) bắt kịp.

Dù đã rất nỗ lực trong khoảng 10m cuối, nhưng Công Lịch đã không thể giữ được tấm HCV trong tay, khi chỉ có thể về đích ở vị trí thứ hai với thành tích 46 giây 02, kém thành tích Kunanon đúng chỉ 02 phần trăm giây, một thất bại có thể nói là rất đáng tiếc mà Công Lịch chỉ còn biết khóc trách mình sau khi về đích.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục