Điền kinh: Nguyễn Thị Huyền vừa mở 'kho vàng', vừa lập kỷ lục

15:31 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trong nội dung thi chung kết đầu tiên của tuyển điền kinh tại SEA Games năm nay, Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc mang về cho thể thao nước nhà 1 tấm HCV.

Nguyễn Thị Huyền đã trở thành kỷ lục gia mới tại SEA Games.
Nguyễn Thị Huyền đã trở thành kỷ lục gia mới tại SEA Games.

Bước vào trận chung kết nội dung 400m vượt rào nữ vừa kết thúc cách đây không, Nguyễn Thị Huyền đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng khi cán đích với thành tích rất cao là 56 giây 15.

Thành tích này không những giúp cho Nguyễn Thị Huyền mang về tấm HCV đầu tiên cho tuyển điền kinh tại đại hội lần này, mà bên cạnh đó cũng đã giúp cô phá vỡ kỷ lục 56 giây 78 đã được thiết lập trong 20 năm qua của VĐV người Thái Lan là Srithoa Reawadee.

Ngay sau chiến thắng của Nguyễn Thị Huyền, tuyển điền kinh tiếp tục đặt rất nhiều kỳ vọng lên đôi chân của Quách Công Lịch cũng ở nội dung 400m vượt rào (nam). Tuy nhiên trước một đối thủ rất mạnh của Philippines là Cray Iric Shauwn, Công Lịch chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ hai với thành tích 50 giây 29.

Tuy nhiên Công Lịch cũng có thể ngẩng cao đầu khi thành tích mà Iric Shauwn đạt được ở nội dung này là 49 giây 40, một kỷ lục mới của SEA Games.

Với tấm HCV mà Nguyễn Thị Huyền vừa giành được, hiện đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 40 HCV, 18 HCB và 41 HCĐ, qua đó chỉ còn kém vị trí thứ hai toàn đoàn của Thái Lan 1 tấm HCV.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục