Diễn biến vụ Man Utd - Joshua Zirkzee

09:59 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs khẳng định Manchester United đã tiếp cận chân sút thuộc biên chế Bologna.

Trao đổi về tình hình của Joshua Zirkzee, ký giả Ben Jacobs cho biết:

"Zirkzee là một cái tên thực sự thú vị dành cho mùa Hè. Arsenal, Manchester United và Tottenham Hotspur là 3 đội bóng đáng theo dõi đến từ Premier League." 

Bayern Munich in no rush to decide on Joshua Zirkzee’s future - Bóng Đá

 Zirkzee đang được săn đón.

"Trong đó, Manchester United là đội đã có một số cách thức tiếp cận nhất định, chắc chắn là họ đã liên hệ với cầu thủ. Arsenal và Spurs vẫn chưa có động thái, nhưng điều đó có thể thay đổi vào mùa Hè. Có một điều khoản giải phóng, và nếu phía Bologna nói thật thì nó chỉ áp dụng cho Bayern và có giá khoảng 40 triệu euro."

"Các nguồn tin của Bayern cho biết, khả năng tái chiêu mộ Zirkzee là khó xảy ra nhưng không phải là không thể. Vì vậy, chưa thể 100% loại bỏ Bayern, và như tôi đã nói, điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ áp dụng cho Bayern. Thế nên, các câu lạc bộ Premier League sẽ phải sử dụng con số 40 triệu euro đó làm thước đo, nghĩa là Zirkzee sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè với mức giá tối thiểu là hơn 30 triệu euro."

Huỳnh Phong | 09:29 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục