Diễn biến thương vụ Luis Suarez: Real rút lui, Atletico nhập cuộc

13:49 Thứ hai 03/06/2013

Những áp lực từ giới truyền thông Anh cũng như cơn khát danh hiệu khiến Luis Suarez bày tỏ mong muốn được ra đi. Một mặt cố gắng thuyết phục cầu thủ con cưng ở lại, nhưng đồng thời Liverpool cũng tìm đối tác để có thể bán “tiền đạo răng thỏ” với cái giá cao nhất có thể.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Sau một mùa giải tay trắng, Chủ tịch Florentino Perez đã bị NHM Real chỉ trích thậm tệ khi để mất Neymar vào tay kình địch Barca. Để xoa dịu dư luận Chủ tịch Real quyết định tiến hành thương vụ mua Luis Suarez. Đây cũng là cách ông giành sự ủng hộ của CĐV trong nhiệm ký sắp tới.Tuy nhiên, khi Madridista đang háo hức thì Real lại bất ngờ tuyên bố không đồng ý với cái giá 40 triệu bảng mà Liverpool đưa ra. Perez từng tuyên bố trên Marca: “Suarez là cầu thủ xuất sắc, nhưng 40 triệu bảng không phải là điều hợp lý”.

Suarez nhiều khả năng sẽ rời Liverpool vào Hè này

Báo chí TBN nhận định, giá bán Suarez chỉ là một phần của lý do Real thay đổi quyết định. Nguyên nhân chính có thể là Perez muốn dành tiền để mang Cavani về sân Bernabeu.

Động thái“lật kèo” của đội bóng “Hoàng gia” khiến Liverpool tức tối và xoay ra tìm một CLB khác. Gần như ngay lập tức đội bóng thành phố Cảng đã kết nối vớiAtletico Madrid khi đội bóng này cần tìm một tiền đạo đẳng cấp để thay thế cho sự ra đi của Radamel Falcao.

Với 50 triệu bảng có được từ việc để chân sút người Colombia sang Monaco, đội chủ sân Vicente Calderon sẽ không gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Báo chí TBN cho biết, Atletico đã cử người tới Anh đàm phán với Liverpool cũng như nói chuyện với đại diện của Suarez.

Hôm qua, trên Daily Mail, GĐĐH Liverpool - ông Ian Ayre cho biết: “Cuộc nói chuyện với đại diện của Atletico giúp chúng tôi hiểu nhau hơn. Họ là CLB lớn và có tham vọng sở hữu Suarez. Chúng tôi hài lòng với giá mà họ đưa ra”.

Theo kế hoạch, sau khi đạt được thỏa thuận với Suarez, Atletico và Liverpool sẽ có thêm một cuộc đàm phán nữa. Rất có thể khi đó bản hợp đồng sơ bộ sẽ được soạn thảo và cái giá chính thức sẽ được ấn định. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, một mặt muốn đẩy giá Suarez lên cao, nhưng Liverpool vẫn đang cố gắng thuyết phục tiền đạo số 7 ở lại.Vì vậy, NHM “Lữ đoàn đỏ” vẫn có quyền hy vọng.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục