Diễn biến thương vụ Chelsea - Todibo

09:52 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Trao đổi về thương vụ Chelsea chiêu mộ Jean Clair-Todibo, Dean Jones khẳng định mình sẽ rất ngạc nhiên nếu The Blues có thể ký kết bản hợp đồng này trong phiên chợ tháng Một. Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi thấy thật ngạc nhiên khi Chelsea tham gia vào cuộc thảo luận này, vào một thời điểm mà có vẻ như rất khó có khả năng Todibo sẽ ra đi."

Man Utd looking into January deal for Nice star Jean-Clair Todibo - Bóng Đá

 Todibo khó rời đi trong tháng Một. 

"Thông điệp từ Nice là họ sẽ rất cứng rắn trong việc chuyển nhượng, ngay cả khi cầu thủ này quan tâm đến việc chuyển đến Premier League. Tottenham không nhận được những thông điệp tốt xoay quanh thương vụ này, còn Man Utd thì vẫn đang tham gia vào cuộc trò chuyện."

"Có lẽ, Chelsea đang cố gắng, nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu đó là một thỏa thuận mà họ thực sự có thể ký kết trong tháng này. Tôi nghĩ, các câu lạc bộ trên khắp nước Anh sẽ đặt ra những câu hỏi nghiêm túc nếu Chelsea tiếp tục ném số tiền lớn vào một hậu vệ khác, mọi người sẽ hỏi làm thế nào để họ thoát khỏi Luật Công bằng tài chính và họ đang làm điều đó như thế nào."

Huỳnh Phong | 09:22 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục