Diễn biến bất ngờ vụ Kim Min Jae

08:47 Thứ tư 24/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd sẽ chưa thể chốt ngay được thương vụ Kim Min Jae trong thời gian ngắn sắp tới.

 

Theo Il Mattino, Manchester United đang chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ Kim Min Jae của Napoli. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano gần đây nói với GIVEMESPORT rằng Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Kim thi đấu trong một thời gian dài.

Man Utd have 'had talks with agents' of £43m title winner at Old Trafford - Bóng Đá

  Kim Min Jae đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Napoli.

Romano cho biết: "Man Utd đang theo dõi cậu ấy. Họ đã nói chuyện với người đại diện của cậu ấy, nhưng đó đã là vào tháng 11 và tháng 12, vì vậy điều này không có gì mới. Nhưng họ không thể chốt thỏa thuận ngay bây giờ, không chỉ bởi vì câu chuyện tiếp quản, mà còn vì điều khoản giải phóng."

Được biết, trung vệ người Hàn Quốc có điều khoản giải phóng trị giá 43 triệu bảng. Để thuyết phục cựu cầu thủ Fenerbahçe đến với sân Old Trafford, Man Utd sẵn sàng trả anh mức lương lên tới 7,8 triệu bảng mỗi năm. Thu nhập này cao khoảng gấp ba lần những gì anh đang nhận tại Napoli. 

Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Erik Ten Hag sẽ chia tay với hai trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof. Mới đây, một số thông tin đã tiết lộ rằng Lindelof không còn hạnh phúc bởi không được thi đấu thường xuyên.

Ngọa Long | 07:49 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục