Điểm yếu của Man City khi đối đầu Arsenal

09:15 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester City, Gael Clichy đã nói về điểm yếu của đội bóng của Pep Guardiola trước trận đấu với Arsenal.

Clichy cũng đề cập đến Bukayo Saka và Gabriel Martinelli là hai cầu thủ Arsenal có thể làm tổn thương Man City.

Arsenal sẽ đối đầu với nhà vô địch Premier League vào Chủ nhật trong trận đấu trên sân khách tại sân vận động Etihad. Clichy nói với Super 6: "Tôi nghĩ sẽ là một sai lầm khủng khiếp nếu Mikel Arteta cố gắng chơi phản công và để bóng cho Manchester City."

"Arsenal không thể thua vào Chủ nhật. Một trận hòa vẫn sẽ giúp họ dẫn trước Man City trên bảng xếp hạng, nhưng tôi không chắc 1 điểm là đủ trước một đội như City."

Pep Guardiola is “obsessed” with signing £85m Premier League star for Man City - Bóng Đá

 Man City đang đứng thứ ba trên BXH.

"Tôi nghĩ nếu có một câu lạc bộ có thể sánh được với những gì Man City đã làm trong thập kỷ qua thì đó là Arsenal. Điểm yếu của Man City là khi cầm bóng, họ thường để mất bóng hai và có thể bị tổn thương khi chuyển tiếp."

"Những cầu thủ như Saka và Martinelli có thể gây tổn hại cho Man City trong quá trình chuyển đổi. Giữ bóng và tận dụng khoảng trống phía sau nó có thể là chìa khóa. Nếu có một đội có khả năng đến đó và giành điểm thì đó là Arsenal."

Thanh Vũ | 08:17 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục