Điểm tin tối 31/12: Real đón 'siêu tân binh'; Cầu thủ HAGL xuất ngoại không nhờ chuyên môn?

22:03 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đón 'siêu tân binh'; ‘Cầu thủ Việt N

'Tân binh' Ramos trở lại. Ảnh internet.

Real Madrid đón ‘siêu’ Ramos trở lại. Trung vệ Sergio Ramos đã có thể trở lại luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này của Real Madrid.

Ibrahimovic sẽ giải nghệ trong màu áo PSG? Zlatan Ibrahimovic cho biết hiện anh không còn ý định chia tay PSG vào cuối mùa.

Có Chicharito, Florida Cup thêm phần hấp dẫn. Với sự góp mặt của một ngôi sao danh tiếng như Chicharito, giải đấu thường niên Florida Cup trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Sakho và Lovren càng ăn ý, Klopp càng đau đầu. Cặp đôi Sakho và Lovren đang chơi cực kỳ ăn ý bên cạnh nhau, liệu đã đến lúc Liverpool nên mạnh tay loại Skrtel.

Bằng chứng CĐV buồn ngủ khi tới Old Trafford. Premier League mùa này, sân Old Trafford mới chỉ chứng kiến có 13 bàn thắng được ghi và đây chính là con số tệ nhất ở 4 hạng đấu cao nhất làng bóng đá Anh.

Quên Ronaldo đi, Suárez mới là khủng nhất. Chính Luis Suarez, chứ không phải Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, mới là người có nhiều pha lập công nhất trong năm qua.

‘Cầu thủ Việt Nam chưa thể xuất ngoại nhờ chuyên môn’. Với tư cách một bình luận viên (BLV) đã có 20 năm gắn bó với bóng đá nước nhà, BLV Vũ Quang Huy ủng hộ cách làm của bầu Đức dù anh khẳng định yếu tố thương mại chiếm phần không nhỏ giúp 3 bản hợp đồng của HAGL thành công trong tháng 12/2015.

U23 Việt Nam mang mỳ gói dự VCK U23 châu Á 2016. Chiều ngày 31/12, các cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2016. Ngay sau khi có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM, “phao” cứu trợ mỳ gói được các cầu thủ mang theo sang Qatar.

Công bố địa điểm tổ chức trận siêu cúp QG 2015. Theo thông tin từ Tổng giám đốc – Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thì trận siêu Cúp QG 2015 giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T sẽ được diễn ra trên sân trung lập Thanh Hóa vào lúc 16h00 ngày 30/01/2016.

Thanh Hải | 22:03 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục