Điểm tin tối 19/09: Mourinho bị chỉ trích vô trách nhiệm; Barca lại rút ruột Arsenal

21:20 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnMourinho bị chỉ trích vô trách nhiệm; Barca lại rút ruột Arsenal; Kante xuất sắc nhất thế giới;... là những nội dung có trong điểm tin tối 19/09.

barca-hoi-mua-bellerin

Barca hỏi mua Bellerin thay Aleix Vidal. Ảnh: Internet. 

Conte 'nổi điên' trong phòng thay đồ Chelsea. Các nhà báo Anh tiết lộ HLV Antonio Conte đã nổi điên trong phòng thay đồ của Chelsea sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Liverpool.

Cựu chủ tịch Real mắng Mourinho là 'thứ vô trách nhiệm'. Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng Jose Mourinho chẳng bao giờ dám thừa nhận những sai lầm về mình.

Mesut Oezil bị soán ngôi "vua kiến tạo" tại Arsenal. Không phải Mesut Oezil, tài năng trẻ Alex Iwobi mới là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất cho Arsenal trong năm 2016. Tính đến lúc này, Iwobi đã có cho mình 3 pha kiến tạo cho Pháo thủ chỉ sau 3 trận. Trong khi đó, dù được ra sân đến 4 lần nhưng Oezil chỉ đóng góp cho Arsenal một bàn thắng và không có pha kiến tạo nào.

"Kante là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới". Huyền thoại Claude Makelele tin rằng không một tiền vệ phòng ngự nào trên thế giới xuất sắc hơn đàn em N'Golo Kante vào thời điểm này.

'Klopp giỏi nhưng Pep mới là thiên tài'. Tân binh của Manchester City Ilkay Gundogan cho rằng cả Jurgen Klopp và Pep Guardiola đều là những HLV đẳng cấp thế giới, nhưng cựu thuyền trưởng Barcelona có phần nhỉnh hơn.

Barcelona quyết cướp bằng được Bellerin trong tháng Giêng. Lý do đằng sau việc Barcelona muốn có bằng được Hector Bellerin ngay trong tháng Giêng là do Aleix Vidal hiện không thể trám nổi khoảng trống mà Dani Alves đã để lại.

Juan Mata viết tâm thư xoa dịu CĐV Man United. Juan Mata cho rằng Manchester United phải thay đổi mạnh mẽ sau thất bại đáng quên trước Watford tại vòng 5 Premier League.

Sao thất sủng sắp được trao cơ hội đá chính cho Liverpool. Trung vệ Mamadou Sakho nhiều khả năng sẽ được cho đá chính trong trận đấu giữa Liverpool và Derby County vào giữa tuần này.

Allegri: "Tôi đã đúng khi để Higuain dự bị". "Bom tấn" 90 triệu euro của Juventus, Gonzalo Higuain chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong thất bại của đội nhà trước Inter Milan, và HLV Massimiliano Allegri cho rằng bản thân mình đã quyết định đúng đắn.

Fan M.U: “Rooney nên sang MLS để Pogba tỏa sáng”. Bom tấn không tỏa sáng, fan và huyền thoại Man Utd đều cho rằng Rooney nên giải nghệ vì là rào cản để Pogba phát triển.

Real Madrid: Kỷ lục mà không vô địch thì vứt. Hậu vệ Dani Carvajal thừa nhận, chức vô địch La Liga quan trọng hơn kỷ lục đối với Real Madrid.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục