Điểm tin tối 14/07: Lukaku nhận số áo huyền thoại, Lí do Morata không đến M.U

21:46 Thứ sáu 14/07/2017 | 2

Lukaku nhận số áo huyền thoại, Lí do Morata không đến M.U,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

M.U công bố số áo Lukaku và Lindelof. Cụ thể, Romelu Lukaku sẽ kế thừa chiếc áo số 9 của Zltan Ibrahimovic, còn Victor Lindelof được khoác lên mình chiếc áo đấu số 2 huyền thoại của Gary Neville. Sau khi Rafael da Silva chia tay sân Old Trafford để gia nhập Lyon thì số áo này bị bỏ trống.

Điểm tin tối 14/07: - Bóng Đá

 Lukaku sẽ mang áo số 9 tại M.U.

Lí do Morata không thể đến M.U. Theo Express, ngay từ đầu Real Madrid đã không muốn để tiền đạo Tây Ban Nha ra đi. Chính vì vậy, họ đã liên tục đẩy giá khiến M.U nản lòng, ngay cả khi có 90 triệu euro, Quỷ đỏ cũng không nhận được sự đồng thuận từ Los Blancos. Cuối cùng, M.U quyết định quay sang chiêu mộ Romelu Lukaku và giành được thành công đầy chớp nhoáng.

Mbappe bỏ ngỏ khả năng rời Monaco. Khi được hỏi về khả năng tiếp tục gắn bó với Monaco từ mùa giải năm sau, Mbappe chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không chắc liệu tôi có tiếp tục ở lại hay không.” Được biết, hiện tại HLV Pep Guardiola đang ra sức thuyết phục Mbappe đầu quân cho Man City và dĩ nhiên sẵn lòng phá két vì chữ ký của anh.

Màn trình diễn của Mbappe trong mùa giải vừa qua

Nổ bom tấn, Atletico sắp bị kiện. Mới đây, trên trang web chính thức của mình, Atletico cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với Vitolo, theo đó anh sẽ trở thành người của đội chủ sân Vicente Calderon trong vòng 5 năm. Sevilla hoàn toàn bất ngờ với thông tin này bởi BLĐ đội bóng đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng mới để gia hạn với Vitolo đến năm 2022. Chủ tịch Pepe Castro vô cùng tức giận và cho biết sẽ kiện Atletico vì tiếp xúc trái phép với cầu thủ của họ.

Mourinho ra quyết định về tương lai của cặp hậu vệ. Theo The Sun, Mourinho sẽ sẵn sàng để Smalling ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong khi đó, ông sẽ giữ Luke Shaw ở lại Old Trafford thêm một thời gian nữa.

Vì đâu Barca từ bỏ Bellerin? Cụ thể, Arsenal ‘đe dọa’ sẽ đâm đơn kiện Barca lên cơ quan quyền lực nhất làng túc cầu thế giới nếu Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục có những động thái không phù hợp để thuyết phục Bellerin trở lại Camp Nou. Ngoài ra, tờ Metro cũng cho rằng HLV Arsene Wenger đã có những cuộc nói chuyện với Bellerin để khẳng định rằng Arsenal sẽ không để anh ra đi với bất cứ giá nào.

Hazard có thể tham gia du đấu cùng Chelsea. The Blues và HLV Conte đang lên kế hoạch đưa Hazard cùng đội bóng tham dự chuyến du đấu hè. Mục đích của quyết định này là để Hazard và các đồng đội tiếp xúc nhiều hơn trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới. Việc xem các đồng đội tập luyện và thi đấu cũng khiến Hazard quyết tâm trở lại thi đấu hơn.

Nolito trên đường rời Man City. Theo các nguồn tin uy tín từ BBC và Sky Sports, CLB của Tây Ban Nha là Sevilla đang nói chuyện với Manchester City về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nolito, với giá chỉ 7.9 triệu bảng (9 triệu euro) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Dortmund trói chân công thần người Nhật. Sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, ban lãnh đạo Dortmund đã lên kế hoạch giữ chân Shinji Kagawa và đến thời điểm này, mọi thứ đã hoàn tất. Tiền vệ người Nhật Bản đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2020.

Lazio hỏi mua công thần Liverpool. Theo Sky Italia, Biancocelesti đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Lucas Leiva, người chỉ còn một năm hợp đồng tại Anfield. Lazio hi vọng sẽ có được tiền vệ người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc chỉ mất một khoản phí không đáng kể.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:55 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục