Điểm tin tối 11/09: Cậy siêu cò, M.U 'hốt' Dybala; Chelsea vồ hụt Mendy

22:43 Thứ hai 11/09/2017

Nhờ "siêu cò", M.U mơ người kế vị Messi; HLV đầu tiên mất việc tại Premier League mùa này;... là những nội dung chính điểm tin tối 11/09.

Nhờ "siêu cò", M.U mơ người kế vị Messi. Đại diện Mino Raiola của Dybala, người cũng là thân chủ của một loạt danh thủ hàng đầu khác như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Romelu Lukaku, đã nói rằng Dybala sẽ một ngày không xa đặt chân tới MU hoặc Man City.

Điểm tin tối 11/09: Cậy siêu cò, M.U 'hốt' Dybala; Chelsea vồ hụt Mendy - Bóng Đá

 

Conte: Lịch thi đấu quá khắc nghiệt, Chelsea sẵn sàng xoay tua. Thuyền trưởng của The Blues cho hay ông đã sẵn sàng với kế hoạch xoay tua đội hình cho 2 giải đấu quan trọng là Ngoại hạng Anh và Champions League.

HLV đầu tiên mất việc tại Premier League mùa này. Lãnh đạo Crystal Palace mới đây đã thông báo về việc sa thải Frank de Boer ra khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng. Sau 4 trận tại Premier League, Frank de Boer và các học trò của mình đã thua cả 4 và không ghi được lấy 1 bàn thắng.

Neymar muốn vô địch Champions League. Neymar tin rằng PSG đã sẵn sàng để thách thức danh hiệu Champions League.

Thomas Muller từng muốn gia nhập Man Utd. Thomas Muller đã lên tiếng thừa nhận, anh từng có ý định gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester 2 năm trước.

Thêm một ngôi sao từ chối Chelsea. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, Chelsea đã bị rất nhiều ngôi sao từ chối. Đầu tiên là Romelu Lukaku, sau đó là Fernando Llorente và Alex Oxlade-Chamberlain trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Vừa xong Phó chủ tịch Monaco, ông Vadim Vasilyev tiết lộ rằng hậu vệ Benjamin Mendy cũng đã từ chối Chelsea để gia nhập Man City với mức phí 52 triệu bảng.

Arsenal để mắt tới Sterling. Theo tờ The Sun, Arsenal đang rất muốn sở hữu tiền vệ Raheem Sterling của Man City. Arsenal khả năng cao sẽ đưa ra lời đề nghị cho Sterling vào tháng 1 tới. 

Fan Chelsea sẽ bị phạt rất nặng. Theo The Sun, cả CLB Chelsea và FA đã mở cuộc điều tra về vụ các CĐV Chelsea hát chế giễu người Do Thái khi ăn mừng bàn thắng của Morata ở trận thắng Leicester. Nếu tìm được bằng chứng buộc tội, CĐV Chelsea liên quan đến vụ này sẽ bị cấm đến sân suốt đời.

Video tài năng của Dybala:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:13 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục