Điểm tin tối 04/08: Điên rồ vụ Dybala tới M.U; Barca công bố tân binh thứ 4

21:50 Chủ nhật 04/08/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Maguire sẽ làm đội trưởng M.U. Theo trưởng ban bóng đá của The Times, Henry Winter thì Harry Maguire sẽ sớm trở thành đội trưởng của M.U. Theo Henry Winter, Maguire không chỉ có nhiều đức tính tốt mà còn có khả năng lãnh đạo ấn tượng. Ông cũng tin rằng trung vệ này sẽ thành công tại M.U.

Napoli nhắm mục tiêu 70 triệu euro Bayern Munich. Theo Radio Marte, Timo Werner có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Song, điều khoản này chỉ áp dụng cho 10 đội bóng là Juventus, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Real Madrid, Barcelona, Man United, Man City, Chelsea, Liverpool và PSG. Napoli không có trong danh sách này và họ phải trực tiếp đàm phán với RB Leipzig.

Điểm tin tối 04/08 - Bóng Đá

 Dybala ra yêu sách điên rồ.

AC Milan đón cầu thủ bị Arsenal ruồng bỏ. AC Milan đã chính thức ra thông báo trên trang chủ về việc chiêu mộ Ismael Bennacer từ CLB Empoli. Chàng trai 21 tuổi từng là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Arsenal nhưng không có chỗ đứng, phải lang bạt sang những CLB nhỏ như Tours và Empoli.

Đại diện Premier League đón tiền đạo hiệu quả nhất Serie A. Trên trang chủ, Everton vui mừng thông báo, Moise Kean đã ký hợp đồng với mức phí không được tiết lộ, hai bên đồng ý một thỏa thuận 5 năm cho đến cuối tháng 6 năm 2024. Anh là chân sút hiệu quả nhất ở Serie A theo thống kê tỷ lệ (89 phút/bàn thắng).

Kompany muốn Joe Hart sang Bỉ tái hợp mình. Báo chí châu Âu đưa tin, Vincet Kompany - cựu đội trưởng Man City, người đang là cầu thủ kiêm HLV Anderlecht đang muốn hỏi mua đồng đội cũ Joe Hart từ Burnley. Cựu thủ thành số 1 của ĐT Anh có thể sẽ phải giảm lương đáng kể nếu đến chơi cho CLB Bỉ.

Chi 30 triệu euro, Barca có tân binh thứ 4. Trên trang chủ, Barca xác nhận đã chiêu mộ thành công Junior Firpo từ Real Betis với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan phải trả ngay 18 triệu euro và 12 triệu euro tùy vào đóng góp của hậu vệ 22 tuổi. 

Dybala "yêu sách" điên rồ đến M.U. Cụ thể, Paulo Dybala yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần thì mới chịu gia nhập M.U. Nếu được nhận mức lương này, Dybala sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 tại M.U sau bộ đôi Alexis Sanchez (500.000 bảng/tuần) và David de Gea (375.000 bảng/tuần).

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 21:24 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục