Điểm tin tối 03/11: Mourinho quay ngoắt 180 độ với Martial; Real chốt vị trí HLV trưởng

21:54 Thứ bảy 03/11/2018

'Barcelona là ứng viên số một ở Champions League'; Everton nhắm sao Man United;... là những nội dung chính điểm tin tối 03/11.

'Ronaldo tập như điên từ ngày đến Juventus'. Trong cuộc phỏng vấn với RMC Sport mới đây, Blaise Matuidi khẳng định Cristiano Ronaldo đã gây ngạc nhiên cho các cầu thủ Juventus về độ dẻo dai cũng như sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu.

 - Bóng Đá

 Martial sẽ ở lại Man United?

Sau tất cả, Chelsea chốt tương lai Kovacic. Theo Daily Star, Chelsea sẽ không muốn mượn Kovacic lâu dài và ban lãnh đạo đội bóng cũng không hề có kế hoạch mua đứt anh vào mùa Hè tới. Rõ ràng, những Barkley, Loftus-Cheek, Cesc Fabregas, N’Golo Kante, Jorginho là quá đủ để khiến hàng tiền vệ The Blues trở nên chật chội.

HLV Mourinho giải thích lí do gạt Lukaku ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu. Lukaku đã không hề có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Man Utd trong chuyến làm khách của Bournemouth. HLV Mourinho lên tiếng: "Trong buổi tập huấn ngày hôm qua, sau cuộc họp báo, Romelu Lukaku cảm thấy điều gì đó không ổn và cần được xem xét trong vài ngày tới."

'Barcelona là ứng viên số một ở Champions League'. HLV Max Allegri khẳng định rằng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo không đủ để lập tức biến Juventus thành ứng viên vô địch Champions League, mà đó là Barcelona.

Real bất ngờ nhắm Jardim. Theo Marca, trong danh sách ứng viên cho chiếc ghế nóng ở Bernabeu, Real Madrid đã bất ngờ điền tên HLV Leonardo Jardim, người mới bị AS Monaco sa thải. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn chờ màn trình diễn của đội nhà dưới thời Solari trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Everton nhắm Herrera. Theo SunSport, Everton đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Ander Herrera của Man Utd. Đội bóng thành phố cảng được cho sẵn sàng chi đậm để đón tiền vệ người TBN trong tháng 1 tới.

Jose Mourinho chốt tương lai Anthony Martial. Trong cuộc họp báo trước vòng 11 Premier League, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định muốn Anthony Martial ở lại Man United, trái với mọi tin đồn cho rằng, ông mâu thuẫn với Ed Woodward khi muốn bán chân sút người Pháp.

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 21:21 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục