Điểm tin thể thao ngày 25/1: Hiện tượng Australian Open thăng tiến

07:57 Thứ sáu 25/01/2013

Tay vợt Sloane Stephens sẽ tăng tốc mạnh mẽ trên BXH WTA tuần tới.

Hiện tượng Stephens tiếp tục bay cao. Sau những ngày tuyệt vời ở Australian Open, đánh bại Serena Williams để lọt vào bán kết (dừng bước trước Azarenka), tay vợt sinh năm 1993 này sẽ thăng tiến mạnh mẽ trên BXH WTA vào tuần tới. Theo đó, Stephens sẽ từ thứ 29 lên 17, vị trí cao nhất cho tới lúc này của cô.

Sharapova bình thản sau thất bại trước Li Na: "Bất cứ khi nào tôi bước vào sân, tôi luôn làm hết khả năng để có thể giành được nhiều điểm nhất có thể. Đó luôn là mục tiêu của tôi. Một khi bạn để thua một trận đấu, thì tốt nhất bạn phải tiếp tục hướng về trận đấu tiếp theo. Tôi đã từng trải qua điều này trước đây, và tôi cũng đã vượt qua được chúng."

Hamilton đáp trả lời khen của Alonso. Sau khi tay lái Tây Ban Nha có những lời lẽ tốt đẹp, “Viên ngọc đen” đã quay lại tán tụng Alonso: “Mối quan hệ của tôi với Fernando là rất tốt. Tôi rất cảm ơn anh ấy đã đánh giá cao. Với tôi, anh ấy là người xuất sắc nhất.” Bên cạnh đó, Hamilton cũng chia sẻ ước muốn được trở lại McLaren: “Chắc chắn tôi sẽ lại có thể thi đấu cho McLaren bởi đó là nhà của tôi, nơi có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi.” 

Alonso và Hamilton tán tụng nhau

Kobe Bryant kiếm tiền giỏi nhất NBA. Theo báo cáo thường niên của Forbes, thì Kobe vẫn tiếp tục đứng đầu trong top những cầu thủ bóng rổ triệu phú của Mỹ. Trong năm vừa rồi Bryant đã kiếm được 59,8 triệu đô-la từ lương và các hoạt động quảng cáo. Còn địch thủ số 1 của anh hiện tại, LeBron James, đứng thứ 2 với số tiền kiếm được là 57,6 triệu đô-la. Xét một cách chi tiết, thì khoản tiền mà James nhận được từ quảng cáo nhiều hơn con số của Kobe Bryant, nhưng khoản lương thực của James thì lại thấp hơn của Bryant đến 10 triệu đô-la. Derrick Rose, người đang có một hợp đồng rất lớn với hãng giày Adidas, đứng thứ 3 trong danh sách với 32,4 triệu đô-la.

Vượt mặt Lakers, Knicks trở thành câu lạc bộ có giá trị lớn nhất NBA. Sau khi nâng cấp nhà thi đấu Madison Garden Square, giá trị của New York Knicks đã tăng trưởng nhanh chóng thêm 41%, đạt mức 1,1 tỉ đô-la. Los Angeles Lakers xếp thứ 2 với giá trị đạt 1 tỉ đô-la. Ngoài Knicks và Lakers, 3 đội còn lại hiện diện trong top 5 là Chicago Bulls, Boston Celtics và Dallas Mavericks.

Đội tuyển wushu chuẩn bị mùa giải mới. 17 võ sĩ Wushu (9 nữ) đã tập trung tập huấn trở lại tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, chuẩn bị cho mùa giải mới 2013. Năm nay bên cạnh các giải trong nước, đội tuyển wushu Việt Nam còn tập trung chuẩn bị cho SEA Games 27 và các giải quốc tế khác như: giải vô địch thế giới tại Malaysia, giải vô địch trẻ châu Á tại Philippines và giải Italia mở rộng. Các gương mặt như Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Huy Thành, Trần Xuân Hiệp, Phạm Quốc Khánh... sẽ là những niềm hy vọng của nội dung taolu tại SEA Games 27 trên đât Myanmar.

Đắc Tiến vô địch 2 lần trong 1 tuần, Thu Phương lên nhóm 1. Nguyễn Đắc Tiến tiếp tục cho thấy em là 1 tay vợt hàng đầu ở giải U 14 châu Á ITF nhóm 2, khi lên ngôi vô địch đơn nam lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 tuần. Ở giải đơn nữ, Nguyễn Thu Phương của Hà Nội, sau khi để thua ở trận bán kết, sẽ phải nỗ lực hết mình trong trận tranh 3-4 với Tiffany Nguyễn. Bởi nếu giành chiến thắng em sẽ chính thức lọt vào top 4 tay vợt hàng đầu, và đủ điều kiện tham dự giải ITF nhóm 1 sắp tới sẽ diễn ra ở Philippines.
PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục