Điểm tin sáng 8/2: Xavi trở lại, Barca hy vọng khởi sắc

08:40 Thứ tư 08/02/2012

Xavi trở lại, Đổi tên Super League trở lại thành V.League, Corinthians muốn mượn Carlos Tevez, Neymar mời hàng trăm kiều nữ hở hang dự sinh nhật...

Xavi trở lại với hy vọng giúp Barca thoát khỏi giai đoạn thi đấu chật vật

Xavi trở lại, Barca hy vọng khởi sắc.Sau hai trận được nghỉ ngơi dưỡng sức, nhạc trưởng Xavi Hernandez sẽ trở lại đội hình Barca ở trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua tiếp Valencia đêm nay (8/2). Hai trận vừa qua thiếu “số 6”, đội bóng xứ Catalonia đã chật vật mới cầm hòa Valencia 1-1 tại Mestalla và sau đó chiến thắng nhọc nhằn Real Sociedad 2-1 trên sân nhà Nou Camp.

Messi kiếm thêm bằng rượu. Những ngôi sao bóng đá thường tăng thêm thu nhập bằng cách kí hợp đồng quảng cáo với các hãng thời trang, các sản phẩm liên quan đến thể thao. Nhưng ngoài những lĩnh vực thông thường trên, Lionel Messi đã chọn được một sản phẩm mới để bán bản quyền hình ảnh của mình, đó là rượu vang. Dự kiến, hãng rượu Bodega Valentin Bianchi có tiếng ở Argentina sẽ tung ra thị trường một dòng sản phẩm mới có tên “Leo” vào tháng 4 tới đây. Tuy nhiên, lợi nhuận thu được từ việc “bán rượu” này sẽ được Messi dùng vào việc làm từ thiện, nhằm giúp đỡ những trẻ em bị tàn tật và không nơi nương tựa.

Đổi tên Super League trở lại thành V.League.VFF vừa gửi công văn yêu cầu VPF thực hiện 3 công việc trong quá trình quản lý, tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trong đó, yêu quan trọng nhất là “Từ lượt trận thứ 5, các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia Việt Nam giữ nguyên tên gọi như sau: Giải bóng đá Vô địch quốc gia Eximbank 2012 (viết tắt là: V-League Eximbank 2012); Giải bóng đá Hạng nhất quốc gia-Cúp Tôn Hoa Sen 2012”.

TIN SỐC: 30,3% cầu thủ tham gia bán độ!Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (FIFPro) vừa công bố số liệu nghiên cứu mới nhất, theo đó có tới 30,3% cầu thủ đã từng nhận được lời đề nghị tham gia bán độ. Nổi bật là tại Nga, có tới 43,5% cầu thủ thừa nhận từng được đề nghị làm độ ở giải VĐQG.

Khán đài luôn đầy ắp tại Bundesliga

Bundesliga hấp dẫn nhất thế giớiTheo số liệu vừa công bố của LĐBĐ Đức (DFL), Bundesliga bỏ xa các giải VĐQG châu Âu để trở thành giải đấu có lượng khán giả đến sân nhiều nhất thế giới. Sau nửa mùa giải 2011/12, trung bình mỗi trận đấu ở Bundesliga có khoảng 44.000 khán giả đến sân, bỏ xa con số ở Premier League, La Liga hay Serie A.

Arsenal ép chỉ tiêu có lãi với Wenger.Theo tiết lộ từ Arsene Wenger, ông phải mang về cho Arsenal tối thiểu là 15 triệu bảng mỗi mùa thông qua việc mua bán cầu thủ. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2011, Arsenal đã bán Cesc Fabregas và Samir Nasri để thu về khoảng 60 triệu bảng.

Casillas sắp san bằng kỷ lục với huyền thoại Sanchis.Iker Casillas sẽ cân bằng kỷ lục 437 trận thi đấu 90 phút cho Real tại La Liga của danh thủ Manuel Sanchis nếu đá cả trận khi gặp Levante. Hiện Casillas đã chơi tổng cộng 441 trận tại La Liga trong màu áo Real nhưng trong đó có 5 trận không đầy đủ 90 phút.

Các đội dự EURO 2012 "kết" Ba Lan hơn Ukraine.Ban tổ chức EURO 2012 cho biết, hầu hết các đội tham dự đều quyết định ở Ba Lan thay vì Ukraine, một trong hai quốc gia đăng cai giải đấu số 1 châu Âu cấp ĐTQG.

Corinthians muốn mượn Carlos Tevez 18 tháng.Đội bóng Brazil Corinthians đang có kế hoạch mượn tiền đạo Carlos Tevez của Man City với thời hạn 18 tháng. Trợ lý giám đốc Duilio Monteiro Alves thừa nhận, Corinthians không dễ “mua đứt” Tevez bởi đội bóng giàu có Anzhi cũng có ý định chiêu mộ chân sút 28 tuổi này. Tuy nhiên, ông cho rằng Corinthians có cơ hội lớn mượn Tevez nhờ mối quan hệ khá thân thiết bằng tình cảm.

FIFA ủng hộ 250.000 USD cho nạn nhân thảm họa bóng đá ở Ai Cập.LĐBĐ Thế giới (FIFA) vừa quyết định ủng hộ chính phủ Ai Cập 250.000 USD nhằm xoa dịu nỗi đau của các gia đình trong thảm họa bóng đá khủng khiếp khiến 79 người thiệt mạng và hơn 1.000 người bị thương cách đây ít lâu.

Vụ bạo loạn sân cỏ ở Said (Ai Cập) làm 79 người chết và hơn 1000 người bị thương

Ramos đá trung vệ tốt hơn. Trung vệ huyền thoại người Italia Franco Baresi cho rằng Sergio Ramos đá trung vệ tốt hơn là hậu vệ cánh. Ý kiến này của Baresi có thể sẽ giúp HLV Jose Mourinho tự tin hơn trong mỗi lần sắp xếp đội hình thi đấu cho Real Madrid.

Arsenal lên kế hoạch du đấu châu Á.Mặc dù giờ mới chỉ là tháng 2, thế nhưng BLĐ Arsenal đã công bố kế hoạch cho tour du đấu châu Á trong mùa Hè tới. Cụ thể, tháng 7 tới đây, sau khi vòng chung kết EURO 2012 kết thúc, họ sẽ tới thăm Hàn Quốc, Trung Quốc và Hong Kong.

Neymar mời hàng trăm kiều nữ hở hang dự sinh nhật.Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 tổ chức ở Sao Paulo, Neymar đã cho mời hàng trăm mỹ nhân bốc lửa độ tuổi teen tham dự. Có vẻ như Neymar đang trở thành bản sao của các đàn anh xứ Samba như Ronaldinho, Ronaldo hay Adriano trong việc ăn chơi phóng túng

Chelsea sẽ có ngôi sao của Shakhtar Donetsk.Là đối thủ của Chelsea trong cuộc đua giành chữ kí của Willian, song chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro của Santos đã sớm công nhận chiến thắng thuộc về Chelsea. Theo đó, đội bóng thành London sẽ có được Willian trong mùa Hè tới. Hồi tháng Một vừa qua, Chelsea đã bị Shakhtar Donetsk từ chối khi đưa ra lời đề nghị có giá 16,7 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi này.

Bongdaplus.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục