Điểm tin sáng 24/11: Liverpool yếu tâm lý; Van Gaal nói 'không' với CN mùa Đông

09:37 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Premier League "đại chiến" vì Mauro Icardi; Đại thắng cùng Real, Ancelotti vượt mặt Mourinho; Carragher chê tâm lý của Liverpool quá yếu; Van Gaal nói 'không' với chuyển nhượng mùa Đông... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 24/11.

Lee Nguyễn tỏa sáng khiến Thiery Henry, Tim Cahill thua muối mặt. Lee Nguyễn đã có pha kiến tạo xuất sắc ở phút 85 để giúp New England Revolution ấn định tỷ số thắng 2-1 trước New York Red Bulls của Henry ngay tại tại sào huyệt Red Bulls Arena trong trận chung kết lượt đi MLS Miền Đông

Thêm ứng viên vào cuộc vụ Petr Cech. Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký thủ môn Petr Cech cùng với AC Milan và Arsenal.

Vượt ải Bordeaux, Marseille xua tan bầu không khí u ám. Marseille đã xua tan bầu không khí u ám trong nội bộ đội bóng khi đánh bại Bordeaux với tỷ số 3-1 ở vòng 14 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (24.11, giờ VN) để đoạt lại ngôi đầu.

Premier League "đại chiến" vì Mauro Icardi. Truyền thông tin rằng tiền đạo Mauro Icardi sẽ trở thành tâm điểm của cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa Liverpool và Chelsea trong tháng 1.

Van Gaal nói 'không' với chuyển nhượng mùa Đông. HLV Louis van Gaal thừa nhận khả năng mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Đông của Man United là không nhiều.

Van Gaal thừa nhận khả năng tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông là không nhiều

Radamel Falcao mang tin vui cho người hâm mộ M.U. Thông qua Twitter, tiền đạo Radamel Falcao cho biết bản thân đã có thể trở lại tập luyện.

Đại thắng cùng Real, Ancelotti vượt mặt Mourinho. Cuộc đối đầu với Eibar trong khuôn khổ vòng 12 đêm qua là dịp kỉ niệm trận đấu thứ 50 Ancelotti dẫn dắt Real, đồng thời là chiến thắng thứ 37 của Carletto cùng “đội bóng Hoàng gia” tính riêng tại đấu trường La Liga. Thành tích này giúp ông vượt mặt Jose Mouirnho để trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất tại một CLB châu Âu.

Arsenal và M.U muốn mượn Vermaelen trong tháng 1. Arsenal và Manchester United đang xem xét việc đưa hậu vệ Thomas Vermaelen của Barcelona về lại Premier League thi đấu, theo nguồn tin từ báo Anh.

Dortmund từng cự tuyệt Real trong vụ Gundogan. Tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund tiết lộ Real Madrid từng hỏi mua anh một lần, nhưng lời đề nghị đó nhanh chóng bị Dortmund từ chối.

“Tôi không rời Sông Lam Nghệ An vì một đội bóng khác”. Trả lời chúng tôi, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết đằng sau cuộc chia tay giữa anh với đội Sông Lam Nghệ An đã có nhiều chuyện bị “thêu dệt” không đúng sự thật khiến anh khổ tâm.

Inter chia điểm với Milan trong ngày trở lại của Mancini. Roberto Mancini đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng 1 điểm trong trận Derby thành Milano, sau khi giúp Inter Milan có được trận hòa 1-1 trước AC Milan.

HLV Rodgers lần đầu thừa nhận có thể bị sa thải. Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông đang đứng trước nguy cơ bị Liverpool sa thải.

Carragher chê tâm lý của Liverpool quá yếu. Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng tâm lý đang chính là vấn đề lớn nhất của Liverpool vào thời điểm hiện tại.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục