Carragher chê tâm lý của Liverpool quá yếu

03:35 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng tâm lý đang chính là vấn đề lớn nhất của Liverpool vào thời điểm hiện tại.

Carragher chê tâm lý của Liverpool quá yếu

Vào thời điểm hiện tại, hy vọng giành chức vô địch tại Premier League của Liverpool coi như đã không còn, vì sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea đã là 18 điểm.

Chứng kiến màn trình diễn quá đáng thất vọng của Liverpool trong mùa giải năm nay, cựu hậu vệ của đội bóng này - Jamie Carragher đã chán nản cho biết:

"Đây không còn chỉ là một sự khởi đầu nghèo nàn nữa, mà thật sự họ (Liverpool) đang có vấn đề. Ở cuối mùa trước, chúng ta từng nói rằng họ có vấn đề về tâm lý, và mọi thứ dường như vẫn chưa có gì thay đổi."

"Rõ ràng Liverpool hoàn toàn không cho thấy bất cứ một chút tinh thần chiến đấu nào, cứ như họ hoàn toàn không có bất cứ một thủ lĩnh nào trên sân."

"Là một fan hâm mộ Liverpool, điều tồi tệ nhất chính là bạn phải chứng kiến họ bị các đội bóng khác bắt nạt, chứng kiến đội bóng đang ngày càng yếu đi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục