Điểm tin sáng 17/10: Balotelli chê thầy cũ; Liverpool nhận 'cái tát' từ Lille

09:51 Thứ sáu 17/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Casillas tuyên bố chưa muốn từ bỏ tuyển TBN; Paul Lambert ủng hộ Roy Keane chỉ trích Mourinho; Balotelli chê thầy cũ ở tuyển Italy 'hèn nhát, không phải đàn ông'; Aston Villa “hét” giá Man Utd vụ Ron Vlaar... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 17/10.

Lille từ chối trả Divock Origi cho Liverpool vào tháng Giêng. Giám đốc điều hành của Lille, ông Jean-Michel Vandamme thẳng thắn nói rằng CLB của ông sẽ không trao trả Divock Origi vào tháng Giêng tới.

Casillas tuyên bố chưa muốn từ bỏ tuyển TBN. Trong một phát biểu mới đây, thủ thành Iker Casillas cho biết anh sẽ tiếp tục chiến đấu để giành lại vị trí trong màu áo tuyển Tây Ban Nha.

Paul Lambert ủng hộ Roy Keane chỉ trích Mourinho. HLV Paul Lambert ủng hộ trợ lý của mình và cho rằng Jose Mourinho đã thiếu tôn trọng với mọi người trên sân.

Balotelli chê thầy cũ ở tuyển Italy 'hèn nhát, không phải đàn ông'. Chân sút của Liverpool vẫn chưa hết ấm ức vì bị cựu HLV Cesare Prandelli công khai chỉ trích sau khi Italy bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014.

Chelsea dòm ngó 'Ronaldo mới' từ AS Monaco. Chelsea được cho là đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh người Argentina, Lucas Ocampos, cầu thủ thuộc biên chế AS Monaco.

Balotelli chê thầy cũ

Raheem Sterling sẵn sàng chơi cho U21 Anh vào mùa Hè tới. Raheem Sterling nói rằng anh sẵn sàng chơi cho đội U21 Anh ở giải Vô địch U21 châu Âu vào mùa Hè tới.


Aston Villa “hét” giá Man Utd vụ Ron Vlaar. Trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa sẽ không có giá 4 triệu bảng như tin tức báo chí vẫn đưa dạo gần đây. Họ sẽ chỉ để Man Utd mang cầu thủ này về Old Trafford vào tháng 1/2015, khi trả đủ 12 triệu bảng.

Chelsea đừng lo, Frank Lampard sẽ rời Man City đúng thời hạn. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Frank Lampard khẳng định anh sẽ rời khỏi Etihad vào tháng Giêng tới.

Nội bộ Barcelona rối loạn vì mua 'bệnh binh' Vermaelen. Bộ phần y tế Barcelona rất thất vọng khi giới lãnh đạo Barcelona mang Thomas Vermaelen về Nou Camp. Trong khi đó, Chủ tịch Josep Bartomeu đổ vấy trách nhiệm cho GĐTT Andoni Zubizarreta.

Barca không vội chia tay Xavi sớm. Nguồn tin từ tờ Sport cho hay, tiền vệ Xavi sẽ không rời Barcelona vào tháng Giêng tới như những gì báo chí Tây Ban Nha đồn thổi ít ngày qua.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục