Điểm tin sáng 03/01: Real Madrid và giấc mơ vĩ đại Undecima

11:05 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Podolski đã đến Inter Milan; Cầu thủ thứ 2 rời Chelsea; Van Gaal chê hàng thủ…lùn; Không có giới hạn dành cho Real Madrid,... là những nội dung chính điểm tin sáng 03/01.

Podolski đã đến Inter Milan. Tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal đã có mặt tại Inter Milan để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Cầu thủ thứ 2 rời Chelsea. Sau Torres, Tomas Kalas là cầu thủ thứ 2 rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trung vệ trẻ người CH Séc tới đầu quân cho Middlesbrough theo hợp đồng cho mượn.

Man United hòa thất vọng, Van Gaal chê hàng thủ…lùn. HLV trưởng Louis Van Gaal cho rằng Man United đã bị trừng phạt bởi hàng phòng ngự thiếu chiều cao trong trận hòa 1-1 trước Stoke City.

"Chúng tôi rất khó khăn chống đỡ vì hàng phòng ngự hơi lùn. N’Zonzi và Crouch là hai cầu thủ có chiều cao rất tốt vì thế những pha bóng bổng không dễ để cản phá".

Arsenal gặp khó, Oezil đứng ngồi không yên. Tiền vệ Mesut Oezil thừa nhận cảm thấy rất khó chịu khi phải chứng kiến tình cảnh khó khăn hiện tại của Arsenal. Suốt khoảng thời gian thiếu vắng Oezil, phong độ của Arsenal là rất phập phù, trận hay trận dở. Vừa qua, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã lỡ cơ hội có được vị trí thứ 4 sau khi thất bại trước Southampton ở vòng 20 Premier League. Chứng kiến tình cảnh hiện tại của đội bóng, Oezil khẳng định rất muốn được ra sân ngay lập tức.

Không có giới hạn dành cho Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti khẳng định không có giới hạn nào dành cho Real Madrid khi đội bóng của ông đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Champions League đang nắm giữ.

“Vô địch Champions League lần thứ 11 là một giấc mơ bởi vì khi đó chúng tôi sẽ là đội đầu tiên giành được danh hiệu này 2 năm liên tiếp.

Không có giới hạn nào cho Real Madrid cả, chúng tôi sẽ cố gắng chơi hay hơn và đạt đến đẳng cấp cao nhất. Mùa giải trước quả thật rất tuyệt vời và chúng tôi tự tin có thể chiến thắng mọi giải đấu tham dự".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục