Điểm tin NBA sáng 21/01

10:06 Thứ hai 21/01/2013

Cập nhật tin tức mới nhất NBA 24 giờ qua: Miami Heat ký hợp đồng ngắn hạn với Chris Andersen; Lindsey Hunter thay Alvin Gentry làm HLV Phoenix Suns; Kobe Bryant thừa nhận sự mệt mỏi trên sân bóng;...

Miami Heat bổ sung lực lượng với Chris Andersen. Cầu thủ có biệt danh 'Người chim' Chris Andersen vừa ký hợp đồng 10 ngày với đội đương kim vô địch NBA. Chris Andersen năm nay 34 tuổi, và đã từng chơi cho các đội Denver Nuggets, New Orleans Hornets và Oklahoma City Thunder trong sự nghiệp của mình. Chơi ở vị trí tiền đạo, thành tích trung bình trong sự nghiệp của Andersen là 5,4 điểm và 5,2 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. (Xem chi tiết)

Lindsey Hunter thay thế Alvin Gentry ở Phoenix Suns. Sau khi chia tay HLV Alvin Gentry vì lý do bất đồng quan điểm và không hài lòng với thành tích thi đấu của đội  bóng, Phoenix Suns đã ngay lập tức bổ nhiệm giám đốc bộ phận phát triển cầu thủ, ông Lindsey Hunter, vào chiếc ghế 'nóng' mà Gentry để lại. Được biết, Hunter chưa hề có kinh nghiệm huấn luyện một đội bóng nào tại NBA và hầu hết thời gian trước đó ông phụ trách công tác đào tạo trẻ và tuyển chọn cầu thủ. (Xem chi tiết)

HLV Lindsey Hunter. Ảnh: Internet.

Dwight Howard bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Raptors. Sự bất ổn của Lakers tiếp tục được thể hiện khi họ để thua Toronto Raptors trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ. Không chỉ vậy, ngôi sao Dwight Howard còn phải kết thúc sớm trận đấu của mình khi va chạm với cầu thủ đối phương là Alan Anderson trong hiệp 2. Trước đó, anh cũng bị thổi phạt vì phản ứng với trọng tài trong hiệp 1. Không có Dwight Howard trong nửa còn lại của trận đấu, Lakers đã thất thủ trước Raptors với tỉ số 103-108.

HLV Vinny Del Negro không lo lắng vì tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Eric Bledsoe. Eric Bledsoe là một cầu thủ dự bị thi đấu rất thành công trong thời gian qua của LA Clippers, nhất là khi anh thay thế vị trí mà Chris Paul để lại trong 3 trận liền vì chấn thương đầu gối. Cũng chính vì thế mà Bledsoe trở thành đối tượng của khá nhiều tin đồn chuyển nhượng, tuy nhiên HLV Vinny Del Negro thì tin rằng không có quá nhiều trong số đó là sự thật và ông thấy chẳng có gì phải lo lắng. Ông nói: "Có rất nhiều những tin đồn được đưa ra, nhưng hầu hết chúng không chính xác... Tôi không nghĩ đó là một vấn đề gì nghiêm trọng với chúng tôi".

Kobe Bryant cảm thấy 'mệt mỏi'. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với hãng thông tấn AP, Kobe Bryant thừa nhận rằng ở tuổi 34, anh đã cảm nhận được sự mệt mỏi trên đôi chân của mình khi phải gánh vác Lakers vượt qua khó khăn ở mùa giải này. Anh nói: "Tôi cần cho đôi chân tôi được nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy chân mình mệt mỏi. Những cú ném của tôi không còn chính xác. Đó là vì tôi. Tôi nhận trách nhiệm thất bại này về mình. Có nhiều cú ném dễ dàng mà đáng lẽ ra tôi phải kết thúc thành công". (Xem chi tiết)

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục