Điểm tin NBA sáng 16/01

09:39 Thứ tư 16/01/2013

Cập nhật tin tức NBA 24 giờ qua: LeBron James chuẩn bị lập kỷ lục mới; New York Knicks và Detroit Pistons chuẩn bị cho trận đấu NBA tại Luân Đôn; San Antonio Spurs bị kiện ở Miami; Sacramento với những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân The Kings;...

LeBron James đứng trước cột mốc kỷ lục. Chỉ cần ghi thêm 18 điểm trong trận đấu sắp tới với Golden State Warriors nữa thôi, LeBron James sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi được 20.000 điểm trong sự nghiệp, với độ tuổi 28 tuổi và 17 ngày, trẻ hơn nhiều so với kỷ lục cũ của Kobe Bryant, 29 tuổi và 122 ngày. (Xem chi tiết)

Chris Paul ngồi ngoài trong trận đấu với Houston. Chấn thương tiếp tục ngăn Chris Paul mang đến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Los Angeles Clippers. CP3 đã bị đau ở đầu gối sau khi va chạm với J. J. Redick trong trận đấu cuối tuần trước và phải nghỉ thi đấu 2 trận liên tiếp, nếu như tính cả trận đấu với Houston Rockets vào sáng nay, theo giờ Việt Nam.

Chris Paul. Ảnh: Internet.

New York Knicks và Detroit Pistons lên đường đến Luân Đôn. Cả hai đội bóng đã đến thủ đô nước Anh để  chuẩn bị cho trận đấu NBA đầu tiên của năm 2013 được tổ chức bên ngoài nước Mỹ, sự kiện được xem như một hoạt động quảng bá và mở rộng ảnh hưởng của giải bóng rổ hàng đầu thế giới. Đây cũng là dịp thuận lợi để hai đội bóng có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục trước khi chuẩn bị quay trở lại với lịch thi đấu dày đặc của NBA ở trong nước. (Xem chi tiết)

Deron Williams thiếu tự tin. Ngôi sao của Brooklyn Nets tỏ ra không mấy tin tưởng vào khả năng được tham dự kỳ All-Star Game sắp được tổ chức tại Houston. Trả lời phỏng vấn của ESPN, D-Will nói: "Tôi chỉ nghĩ rằng có nhiều người còn chơi hay hơn cả tôi". Nếu muốn tham dự kỳ tranh tài giữa các ngôi sao 2 miền tới đây, Deron Williams phải đánh bại nhiều cái tên xuất sắc khác của miền Đông như Monta Ellis, J. R. Smith và Jrue Holiday. (Xem chi tiết)

Một luật sư Miami khởi kiện San Antonio Spurs. Ông Larry McGuinness, một luật sư hiện đang làm việc ở Miami đã nộp đơn kiện đội bóng rổ San Antonio Spurs tại hạt Miami-Dade, vì theo ông, đội bóng này đã lừa dối khán giả và 'đưa ra những dịch vụ thấp hơn cam kết'. Đó chính là khi đội bóng này không cho các cầu thủ tốt nhất của mình ra sân trong trận đấu với Miami Heat vào ngày 29/11 (các cầu thủ không ra sân gồm có Tim Duncan, Tony Parker và Manu Ginobili). Mặc dù gần như không có nhiều cơ sở để vụ kiện này thành công, nhưng rõ ràng là San Antonio Spurs không hề được lòng người hâm mộ sau những toan tính của hỏ ở trận đấu đó. Ngay cả Ủy viên NBA David Stern cũng đã từng lên tiếng về vụ việc này một cách rất tức giận. (Xem chi tiết)

Ông chủ Dallas Mavericks sẽ chi đậm để đội bóng mua sắm. Vốn là người rất nhiệt tình với bóng rổ, ông chủ Mark Cuban của Dallas không thể ngồi yên nhìn đội bóng của mình liên tục thi đấu kém cỏi. Mặc dù thời gian qua Dallas đã thắng liên tiếp 3 trận, nhưng chừng đó chưa thể khiến Cuban yên tâm. Ông khẳng định sẽ chi đậm để Dallas có được những bản hợp đồng chất lượng: "Chúng tôi muốn mọi người biết rằng tôi sẽ chi đậm. Nếu đó là một bản hợp đồng đúng đắn, chúng tôi sẽ không ngại chi tiền. Nhưng chúng tôi không chỉ làm cho có lệ. Nhất định đó phải là một bản hợp đồng xứng đáng".

Sacramento vẫn chưa bỏ cuộc. Gần như sắp mất The Kings về tay Seattle, thành phố Sacramento vừa lại nhận được tia hy vọng mới có thể giúp họ giữ lại đội bóng. Theo đó, thị trưởng thành phố Sacramento, ông Kevin Johnson vừa nhận được sự chấp thuận của Ủy viên NBA David Stern nhằm đưa ra một đơn chào giá mới từ các nhà đầu tư có ý định giữ đội bóng ở lại thành phố, nhằm chống lại việc mua đội bóng từ liên danh Hansen-Ballmer ở Seattle. Tất cả những nỗ lực của Sacramento sẽ còn thời hạn đến ngày 01/03, trước khi vụ chuyển nhượng đội bóng chính thức được hoàn tất.

H.Q (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục