Điểm tin NBA ngày 27/04

16:19 Thứ bảy 27/04/2013

Ngày thứ 6 Play-off NBA: Ấn tượng Chicago Bulls, Memphis Grizzlies; Ray Allen phá kỷ lục play-off; Russell Westbrook dính chấn thương và buộc phải phẫu thuật; Miami Heat nhận tin không vui từ Dwyane Wade;... Mời bạn cùng theo dõi những tin tức mới được cập nhật trong chuyên mục Điểm tin về giải bóng rổ NBA.

Kịch tính đã dần xuất hiện. Trong ngày thứ 6 của vòng play-off NBA năm nay, Chicago Bulls vượt qua nhiều áp lực để có một chiến thắng trên sân nhà và vượt lên dẫn trước Brooklyn Nets, trong khi đó Memphis thu ngắn cách biệt với Los Angeles Clippers xuống còn 2-1. Chỉ có Miami Heat là đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại Milwaukee Bucks để có được lợi thế dẫn trước 3-0.

Ray Allen trở thành tay ném 3 điểm xuất sắc nhất lịch sử play-off. Với 5 cú ném 3 điểm thành công trận đấu với Milwaukee Bucks, Ray Allen đã trở thành tay ném 3 điểm thành công nhất lịch sử vòng play-off với 322 cú ném chuẩn xác, vượt kỷ lục cũ của Reggie Miller (cựu cầu thủ Indiana Pacers) với 320 cú ném. Trong trận này Ray Allen cũng đã thi đấu rất xuất sắc và ghi được 22 điểm cho Miami Heat.

Ray Allen. Ảnh: Internet.

Russell Westbrook dính chấn thương. Tin không vui cho Oklahoma City Thunder: sau khi trở về từ game 2 với Houston Rockets, hậu vệ ngôi sao Russell Westbrook đã cảm thấy vấn đề bất thường ở đầu gối và kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy cầu thủ này đã bị rách sụn chêm. Westbrook sẽ cần phải phẫu thuật và khó có khả năng thi đấu phần còn lại của vòng play-off. Cầu thủ mặc áo số 0 của Thunder đã bị đau sau pha va chạm với cầu thủ trẻ Patrick Beverley của Rockets. Hiện tại Thunder vẫn đang dẫn Rockets 2-0 sau 2 game.

Patrick Beverley: 'Tôi không cố ý'. Trả lời phỏng vấn của báo giới về chấn thương của Westbrook, Patrick Beverley cho biết anh không cố ý khiến ngôi sao của Thunder bị chấn thương và đó chỉ là một tình huống không may. Beverley còn nói thậm chí anh không nhớ mình đã khiến Russell Westbrook bị đau như thế nào.

Dwyane Wade gặp vấn đề ở đầu gối. Chấn thương đang khiến các đội bóng mạnh ở Play-off NBA cảm thấy lo lắng. Sau khi Thunder gặp vấn đề với Westbrook, thì đến lượt Miami Heat với Dwyane Wade. Tin tức mới nhất của NBC Sports cho biết hậu vệ số 1 của Miami Heat đã bị tái phát chấn thương ở cuối mùa giải và các bác sĩ của đội đương kim vô địch đã phải tiến hành một vài phương pháp điều trị nhằm hy vọng đưa Wade trở lại trong game 4. Nếu thi đấu, Wade sẽ cần phải tránh hết sức các va chạm mạnh nếu không muốn tình hình nghiêm trọng hơn.

Dwyane Wade. Ảnh: Internet.

Brooklyn Nets gia hạn hợp đồng với Tổng giám đốc Billy King. Hãng thông tấn AP đưa tin câu lạc bộ Brooklyn Nets đã tiến hành giữ  chân Tổng giám đốc Billy King với một bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ thời hạn. Billy King đã bắt đầu làm việc tại The Nets từ năm 2010, khi đội bóng còn chưa chuyển đến Brooklyn và còn mang tên New Jersey Nets. Mùa này, Brooklyn Nets đã chấm dứt 'cơn khát' 6 năm liền không được dự play-off khi giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Đông. Brooklyn Nets hiện đang đối đầu với Chicago Bulls ở vòng 1 (bị dẫn trước 1-2 sau 3 game).

Minnesota Timberwolves đứng trước thay đổi về nhân sự. Trong khi Brooklyn Nets giữ chân Tổng giám đốc của mình, thì Minnesota Timberwolves có lẽ đang làm điều ngược lại. Rất có thể họ sắp chia tay Tổng giám đốc đương nhiệm là David Kahn, sau khi đội bóng này không thể giành vé tham dự vòng play-off ở mùa giải 2012/13. Người thay thế rất có thể sẽ là Flip Saunders, cựu HLV của Minnesota từ 1995 đến 2005. Kahn đã có một nhiệm kỳ không mấy thành công, khi trong 4 năm ông giữ chức Tổng giám đốc, Minnesota Timberwolves chỉ thắng được 89 và thua 223, không dự play-off lần nào.

Celtics vinh danh những người có công trong vụ vây bắt khủng bố ở giải Marathon Boston. Những cảnh sát tham gia vụ vây bắt 2 thủ phạm gây ra vụ khủng bố ở giải Marathon Boston, những bác sĩ và những người dân đã có công giúp đỡ, cứu chữa các nạn nhân đã được câu lạc bộ bóng rổ Boston Celtics vinh danh trong trận đấu với New York Knicks diễn ra ngày hôm nay. Vụ đánh bom kép diễn ra cách đây gần 2 tuần đã khiến 3 người chết và hàng chục người bị thương; nhưng nhờ có sợ giúp đỡ tận tình của cảnh sát, y bác sĩ và rất nhiều công dân có trách nhiệm, thiệt hại đã được hạn chế tối đa và các thủ phạm cũng đã nhanh chóng bị tóm gọn. Tuy nhiên Boston Celtics thì lại có một đêm không vui khi họ bị New York Knicks đánh bại và đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1.

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục