Điểm tin hậu trường 9/3: Vì Chelsea, người đẹp "ném tất" vào PSG; Gareth Bale chính thức hạ bệ Ronaldo về độ "hot"

15:57 Thứ tư 09/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đường cong bốc lửa của chân dài say đắm Schneiderlin; "Ông trùm phim chiến tranh Việt Nam" làm phim về HAGL; Gareth Bale chính thức hạ bệ Ronaldo về độ "hot";... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 9/3.

Adam Johnson bị tẩy chay "toàn diện": Mới đây, một nhóm những người ủng hộ và muốn đòi công bằng cho Adam Johnson sau scandal lạm dụng tình dục với nữ sinh đã lập một fanpage kêu gọi những người hâm mộ anh bằng một bức ảnh chụp chung với con gái. Đáng tiếc là Facebook đã không đứng về phía cựu cầu thủ của Sunderland mà quyết định gỡ bõ trang fanpage này.

Liverpool được "người cũ" ghé thăm: Luis Suarez, tiền đạo từng là vua phá lưới giải NHA mùa 2013/14 trong màu áo của The Kop, đã "bị" người đồng đội cũ ở câu lạc bộ trung vệ Mamadou Sakho bắt gặp khi đang âm thầm về thăm các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Melwood.

Dàn sao M.U rủ nhau đi xem nhạc trước đại chiến: Sau thất bại trước West Brom, không biết có phải vì quá áp lực cần phải giảm tải hay không mà các ngôi sao trong đội một của M.U rủ nhau đi xem buổi trình diễn của Adele ở London, trong số này có Carrick, Schneiderlin, Rooney và cả "tội đồ" Juan Mata. Âu cũng là điều dễ hiểu khi các cầu thủ của Quỷ đỏ cần có một tâm lý thư thái nhất để chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool ở Europa League.

Gareth Bale hạ bệ Ronaldo về độ "hot": Mới đây nhất, Konami, hãng sản xuất dòng game chuyên về bóng đá đã chính thức sử dụng hình ảnh của Gareth Bale làm gương mặt đại diện cho ảnh bìa của tựa game bóng đá EURO 2016 mà hãng sắp tung ra. Được biết, Konami là một hãng game bóng đá danh tiếng từ lâu với dòng game PES trên hệ máy PlayStation.

Cô Kim lại ăn "gạch" vì nude toàn diện: Vừa qua trên mạng xã hội, Kim Kardashian đã cho đăng tải một bức hình gây sốc toàn tập khi nude 100% trong nhà tắm. Tấm hình này ngay sau đó đã "cháy" mạng và được truyền tải với một tốc độ tên lửa. Dù phải hứng chịu nhiều chỉ trích đến từ cả đàn em như Chloe Moretz, cô bồ tin đồn mới của Neymar đến đàn chị Bette Midller, diễn viên lừng danh của Hollywood nhưng xem ra cô Kim siêu vòng ba chẳng hề bận tâm mà còn bật mí "Tấm hình này được chụp vào một năm trước" rồi tiếp tục đăng một tấm hình khỏa thân khác. Thật hết nói nổi cô nàng tai tiếng này!!!

Vì Chelsea, người đẹp "ném tất" vào PSG: Amanda Cerny, siêu mẫu nội y có tiếng ở Mỹ, là một fan cuồng của Chelsea. Trước trận lượt về quyết định số phận của The Blues, người đạp đã táo bạo thực hiện một bộ ảnh vô cùng gợi cảm để "động viên" cho thầy trò HLV Guus Hiddink.

Đường cong bốc lửa của chân dài say đắm Schneiderlin: Siêu mẫu nổi tiếng tại Nam Phi, Chelsea Rose Le Roux có một thân hình vô cùng nóng bỏng. Người đẹp này cũng cho biết cô rất hâm mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin hiện đang thi đấu cho Manchester United.

Body chuẩn của hoa khôi bóng đá Việt: Chia sẻ những tấm ảnh cá nhân trong một buổi đi tập gym kết hợp bơi lội mới đây, không ít người ngỡ ngàng khi được chứng kiến vóc dáng chuẩn "gái một con" của Quả bóng vàng Việt Nam 2008 - Đỗ Thị Ngọc Châm.

Công Phượng tham gia hoạt đông bên lề ở đội bóng mới: Mặc dù còn đang chấn thương và chưa thể ra sân thi đấu nhưng Công Phượng trông vẫn rất vui vẻ và "bảnh bao" khi cùng các đồng đội tham gia một sự kiện từ thiện của CLB Mito Hollyhock.

"Ông trùm phim chiến tranh Việt Nam" làm phim về HAGL: Đạo diễn Trần Vịnh, người lâu nay nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh về chiến tranh Việt Nam, vừa có mặt trên sân Pleiku để theo dõi các cầu thủ HAGL thi đấu trong khuôn khổ V-League. Ông chia sẻ vì ngưỡng mộ cái tâm của bầu Đức cùng việc ấn tượng với cách dạy dỗ các cầu thủ nhí ngay từ nhỏ mà sắp tới ông sẽ làm một bộ phim tài liệu về Hoàng Anh Gia Lai.

Thái Sơn | 15:37 09/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục