Điểm tin hậu trường 4/1: Bầu Đức ‘nóng mắt’ vì Công Phượng; Kỳ Hân tặng quà ‘siêu độc’ cho Hồng Quân

16:59 Thứ tư 04/01/2017

Messi gặp sự cố vì đãng trí; Ronaldo dắt bạn gái về quê thăm khách sạn; ‘Thánh nữ’ Bolero góp giọng ở Gala QBV;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 4/1.

Fan xấu số ‘ra đi’ trong trận M.U thắng West Ham: Tin buồn trên được đăng trên Twitter M.U vài giờ sau chiến thắng của đội bóng này trước chủ nhà West Ham ở vòng 20 Premier League. “Các thành viên của Manchester United rất đau buồn khi nhận được tin một trong những CĐV của đội bóng qua đời vì đột quỵ trong trận đấu ngày hôm qua với West Ham,” thông báo viết. CLB West Ham cũng lên tiếng chia sẻ nỗi buồn: “West Ham thật sự đau buồn vì sự ra đi của CĐV M.U trong trận đấu với West Ham. Xin chia buồn cùng CLB, gia đình và bạn bè của CĐV xấu số.”

 - Bóng Đá

 

Messi gặp sự cố vì đãng trí: Hôm qua (3/1), Lionel Messi đáp chuyến bay trở về Barcelona sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới. Tuy nhiên, anh đã bị chặn lại ở cửa sân bay vì chưa nộp tiền gửi xe. Siêu sao người Argentina tỏ ra khá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Rất may ở đó vẫn còn Javier Mascherano. Anh cầm tiền mặt chạy ra để giải cứu đồng hương Leo. Bộ đôi người Argentina nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông ở sân bay.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sao Barca hoạt động ý nghĩa: Đây có thể coi là một trong những hoạt động truyền thống của Gã khổng lồ xứ Catalan. Với mong muốn đem lại niềm vui nhỏ nhoi cho các em nhỏ hiện đang phải chữa trị trong các bệnh viện nhi tại Tây Ban Nha, các ngôi sao của đội bóng đã chia nhau đến thăm, tặng quà và động viên các em sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới. Năm nay, họ có mặt tại 7 bệnh viện khác nhau ở Barcelona và Badalona.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ronaldo dắt bạn gái về quê thăm khách sạn:  Tranh thủ quãng nghỉ ngắn giữa mùa, Cristiano Ronaldo và cô bạn gái Georgina Rodriguez đã bay nhanh về quê nhà Madeira của siêu sao Bồ Đào Nha.  Có lẽ ngôi sao đang thuộc biên chế Real Madrid cũng muốn quảng bá cho khách sạn với thương hiệu của mình nên anh cùng bạn gái đã ghé thăm. Hình ảnh Ronaldo và bạn gái bước vào khách sạn Pestana CR7 tại Madeira.  Chuỗi khách sạn Pestana CR7 là kết quả hợp tác giữa tập đoàn Pestana - khá có danh tiếng trong lĩnh vực đầu tư dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Công Vinh được Thủy Tiên bênh chằm chặp: Cụ thể, Thủy Tiên bức xúc: "Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu diếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho đội tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho CLB,  may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho CLB kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định. Về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đở khinh đi các anh "đàn ông Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ, cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu. Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo " Công Vinh chảnh chẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé."

 - Bóng Đá

 

‘Thánh nữ’ Bolero góp giọng ở Gala QBV: Ban tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 tuyên bố khán giả cả nước sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc tại đêm gala lúc 19h tối nay (4/1). Trong đó, ''Thánh nữ Bolero'' góp phần hâm nóng sự kiện trước khi Quả bóng vàng Việt Nam 2016 được công bố. Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng giọng hát dễ thương. Hot girl hiện theo học thanh nhạc, guitar tại TP.HCM. Màn trình diễn của Jang Mi được ban tổ chức giữ kín cho tới đêm gala tối nay (4/1).

 - Bóng Đá

 

Kỳ Hân tặng quà ‘siêu độc’ cho Hồng Quân: Nhân dịp sinh nhật ông xã, Kỳ Hân mua tặng một chiếc xe máy điện làm phương tiện đi lại quanh khu vực Hà Nội. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng tải bức ảnh Hồng Quân ngồi trên chiếc xe mới để khoe với bạn bè và các fan, Kỳ Hân viết: "Quà sinh nhật cho chồng". Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân cũng đăng tải lên trang cá nhân bức hình bên chiếc xe đạp điện vợ mua tặng với dòng chú thích: "Vợ bảo mua quà sinh nhật cho chồng, xong để ở nhà vợ đi. Thế là thế nào".

 - Bóng Đá

 

Công Phượng lại cãi lời bầu Đức: Hôm 1.1 vừa qua, trong trận đấu giao hữu với CLB Đắk Lắk, Công Phượng đã để lộ hình xăm mới trên bắp tay trái. Đó là hình xăm khá thú vị, với hình ảnh một chú phượng hoàng màu đỏ đang bay vút lên cao. Đôi cánh của chú phượng hoàng đó bao trọn một căn nhà nhỏ giống hệt ngôi nhà của anh tại Đô Lương. Nhìn thấy hình xăm mới này nhiều người đều biết Công Phượng đang thể hiện quyết tâm "nở hoa" ở V.League mùa giải mới. Tuy nhiên, việc Công Phượng tiếp tục xăm hình lên cơ thể của mình có thể khiến bầu Đức không vui. Cần biết rằng, khi quyết định đầu tư Học viện HAGL JMG Arsenal, bầu Đức đã dằn lòng rằng phải thực sự nghiêm khắc thì mới có thể cho ra đời những thế hệ cầu thủ đủ tài, đủ đức. Thế nên mới có chuyện, ông cầm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... được phép xăm hình với tuyên bố “Nếu ai xăm hình là tôi đuổi ngay”. Thế nhưng, Công Phượng liên tục làm trái ý bầu Đức. Ngay trong năm 2014, tiền đạo người Nghệ An đã để lộ hình xăm ở ngón tay. Tiếp đến là sử dụng mạng xã hội, rồi quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ Hòa Minzy và xăm một bông hồng rất lớn ở dưới bắp tay để thể hiện tình yêu của mình (Hoa hồng là biệt danh của Hòa Minzy)…

 - Bóng Đá

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:45 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục