Điểm tin hậu trường 25/10: Người hâm mộ "bỏ rơi" U21 Việt Nam vì U19 HAGL

14:51 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phát hiện gần 1.000 vé giả Giải U21 Quốc tế, Messi nhắn tin tình cảm sến súa với Aguero, Người hâm mộ “quây” kín xe của U19, thờ ơ với U21 Việt Nam,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 25/10.

Phát hiện gần 1.000 vé giả Giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên. Sáng nay, Công an quận Cái Răng, TP.Cần Thơ tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở in Kim Phước (tại khu vực 5, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), thu giữ gần 1.000 vé giả Giải U.21 Quốc tế đang diễn ra tại Cần Thơ…chủ cơ sở in này là ông Huỳnh Phước.Ông Phước khai nhận in gia công số vé trên cho hai đối tượng lạ mặt. Số vé này được làm giả khá tinh vi, tuy nhiên, có thể nhận biết qua một số đặc điểm khác với vé thật như: Kích thước nhỏ hơn, màu sắc đậm hơn, hình ảnh logo không rõ ràng, không sắc nét; đặc biệt không có dấu tròn của Ban tổ chức...vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ

Vé xem bóng đá bị làm giả

Hot girl khích lệ Rodriguez trước "Kinh điển". Angela Serna, một trong những người mẫu được xem là có thân hình gợi cảm nhất Colombia, vừa có sự khích lệ lớn dành cho James Rodriguez trước thềm “Kinh điển”.“James sẽ ghi bàn”, Angela Serna đưa ra nhận định của mình trước trận Real Madrid tiếp Barca trên sân Santiago Bernabeu.

Một người chết trong vụ bạo loạn ở bóng đá Indonesia. Bạo loạn xảy ra hôm 22.10 trong trận đấu giữa chủ nhà Persis và Martapura FC tại thành phố Solo trong khuôn khổ giải Premier Division, giải đấu đứng sau giải hàng đầu bóng đá Indonesia là Super League.Thông tin ban đầu cho hay vụ bạo loạn khiến 8 cảnh sát và 6 người hâm mộ bị thương. Tuy nhiên, theo một quan chức cảnh sát, các nhà chức trách sau đó đã tìm được một thi thể của người hâm mộ bị một vết thương ở ngực nhưng chưa thể xác định được nguyên nhân và thủ phạm.

Người hâm mộ “quây” kín xe của U19, thờ ơ với U21 Việt Nam. Lịch tập được ban tổ chức sắp xếp chiều hôm qua (24/10) đã vô tình giúp chúng ta có sự so sánh đầy đủ về mối quan tâm dành cho U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG và U21 Việt Nam.Trong khi sân tập của U19 Hoàng Anh Gia Lai bị “quây” kín thì buổi tập của U21 Việt Nam gần như không được ai để ý tới dù họ tập cùng nhau trên một sân, U19 tập trước, U21 tập sau.

Trong khi người hâm mộ vây kín quanh xe các cầu thủ trẻ U19 HAGL thì đội U21 Việt Nam lặng lẽ chuẩn bị cho buổi tập trước trận bán kết.

Hai cầu thủ duy nhất nhận được sự quan tâm tương đối của người hâm mộ ở đội U21 lại cũng chính là hai ngôi sao từ U19 Việt Nam Hồ Tuấn Tài và Phan Văn Long.

Messi nhắn tin tình cảm sến súa với Aguero. Trong cuốn tự truyện của mình, Aguero đã tiết lộ những câu chuyện đùa thú vị giữa anh và Messi.Aguero cho biết: “Khi một trong hai vắng mặt, người còn lại sẽ làm chủ căn phòng." Lần gần nhất anh ấy vắng mặt, anh ấy đã nhắn tin hỏi tôi: ‘Họ mang ai đến với em vậy?’ Tôi trả lời ngay: ‘Đừng lo lắng, tình yêu - Em chỉ có một mình’. Tuy nhiên, anh ấy cũng nhanh chóng đáp: ‘Đừng có lừa dối tôi!’.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục