Điểm tin hậu trường 24/9: CĐV Arsenal phá sân Tottenham; Vợ Thanh Bình e ấp bên trai lạ

15:14 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khiến fan nhí phát cuồng, Vợ xinh Phan Thanh Bình khoe hình nóng, CĐV Arsenal đập phá và tháo dỡ biển khẩu hiệu của Tottenham,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 24/9.

Bayern Munich dành một phút mặc niệm CĐV xinh đẹp người Syria: Toàn đội Bayern Munich đã đeo băng đen và dành một phút mặc niệm trước trận đấu gặp Wolfsburg ở vòng 6 Bundesliga 2015/16 để tưởng niệm cô gái người Syria có tên Nawf Satteh đã thiệt mạng ở biển Địa Trung Hải. Nawf Satteh và chị gái cùng 2.000 người tị nạn Syria đã vĩnh viễn rời khỏi cõi đời khi đi qua biên giới giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp. Được biết, khi còn sống, Satteh là fan cuồng của Hùm Xám.
CLB Bayern Munich đón 28 thanh niên tị nạn tại sân tập: Mới đây, sân tập Sabener Strasse của Bayern Munich vừa được CLB này quyết định mở cửa để chào đón 28 thanh thiếu niên tị nạn chiến tranh đến cùng tham gia tập luyện và tham quan.
James Rodriguez phủ nhận ngoại tình: Sau khi một nhóm hacker tấn công trang web hẹn hò ngoài luồng Ashley Madison, một danh sách những quý ông mẫu mực được tiết lộ thường xuyên truy cập vào đây, trong đó có James. Tuy nhiên, cầu thủ này đã nhanh chóng đập tan tin đồn khi thông qua mạng xã hội, tiền vệ của Real Madrid đã chia sẻ hình ảnh rất tình tứ với cô vợ xinh đẹp Daniela Ospina với dòng trạng thái: Daniela luôn là công chúa đối với tôi. Ngoài ra Jemas đã liên hệ với luật sư để kiện ban quản trị trang web nêu trên.
Siêu mẫu áo tắm "say" Messi như điếu đổ: Người đẹp Ana Maria Cordoba trong lần tâm sự mới đây cùng người hâm mộ của mình, Ana thừa nhận cô ngưỡng mộ Lionel Messi. Theo Ana, danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015 khó thoát khỏi tay Messi, sau khi anh trình diễn phong độ xuất sắc với Barca.
CĐV Arsenal đập phá và tháo dỡ biển khẩu hiệu của Tottenham: Mặc dù thắng trận, một bộ phận không nhỏ các CĐV Arsenal có mặt trên sân White Hart Lane vẫn thể hiện sự quá khích của mình bằng cách tháo dỡ các biển tên và khẩu hiệu của Tottenham Hotspur xung quanh khán đài sân vận động này. Đây không những là một hành vi mang tính phá hoại, phỉ báng, mà còn gây nguy hiểm trực tiếp đến các CĐV Tottenham ngồi ở khán đài tầng 1 bởi các tấm biển được đặt giữa tầng 1 và tầng 2 của sân vận động.
Vợ xinh Phan Thanh Bình khoe hình nóng: Mới đây, trên facebook, Thảo Trang khoe ảnh chụp tình tứ với một chàng trai mà theo chia sẻ thì đó là diễn viên sân khấu Đinh Mạnh Phúc. Có người tỏ ra e ngại khi Thanh Bình nhìn thấy sẽ ghen. Nhưng Thảo Trang cam đoan: “Chỉ là công việc nên anh Bình không ghen.”
Thủy Tiên “tiếp lửa” Công Vinh ở chung kết Cúp QG 2015: Trận chung kết Cúp QG giữa B.Bình Dương và Hà Nội trên Gò Đậu (26/9) tới sẽ có sự góp mặt rất nhiều ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng như Mắt Ngọc, DJ Yến Vy. Đặc biệt hơn sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên – bà xã Công Vinh – sẽ là động lực không hề nhỏ để CV9 tỏa sáng giúp đội bóng đất Thủ “ẳm” cú đúp mùa giải 2015.
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khiến fan nhí phát cuồng: Sáng 23/9, các thành viên BHL HAGL cùng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… đã có mặt tại trung tâm phục hồi chức năng – giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa để trao quà cho các em nhỏ không may mắn. Số tiền 70 triệu đồng đã được trao cho trung tâm với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ kinh phí dành cho các em nhỏ không may mắn, cũng như giúp các em có một mùa trung thu ấm áp. Bên cạnh đó, Công Phượng cùng các đồng đội không quên giao lưu với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục