Ca sĩ Thủy Tiên “tiếp lửa” Công Vinh ở chung kết Cúp QG 2015

18:21 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận chung kết Cúp QG giữa B.Bình Dương và Hà Nội trên Gò Đậu (26/9) tới sẽ có sự góp mặt rất nhiều ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng như Mắt Ngọc, DJ Yến Vy. Đặc biệt hơn sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên - bà xã Công Vinh - sẽ là động lực không hề nhỏ để CV9 tỏa sáng giúp đội bóng đất Thủ “ẳm” cú đúp mùa giải 2015.

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh. Ảnh: Internet.

Trước đó, ở trận đấu B.Bình Dương giành chiến thắng 4-2 trước Đồng Tháp vòng cuối V-League 2015, tiền đạo Công Vinh đã không ra sân một phút nào. Tuy nhiên, điều mà BHL đội bóng đất Thủ hướng đến là việc “để dành” những trụ cột cho trận đấu gặp Hà Nội T&T. Và Công Vinh là một ví dụ.

Ngay sau khi giành ngôi vương V-League 2015 tại Cao Lãnh, Công Vinh không ngần ngại chia sẻ niềm vui hạnh phúc với vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên và con gái bé Bánh Gạo. Vậy nên, chắc chắn sự có mặt của Thủy Tiên trên sân Gò Đậu sẽ là động lực không nhỏ giúp CV9 thi đấu thăng hoa.

Trao đổi với người viết, chính Giám Đốc điều hành CLB B.Bình Dương - Ông Cao Văn Chóng cho biết: “Lãnh đạo đội bóng cũng như NHM, cầu thủ B.Bình Dương đang rất khát khao có được danh hiệu ở Cup QG 2015 để bổ sung vào ‘bộ sưu tập’ của đội nhà. Được thi đấu trên sân nhà với nguồn cổ vũ động viên của NHM sẽ là động lực không nhỏ để chúng tôi khép lại mùa giải thành công.”

Mùa bóng 2014, B.Bình Dương cũng có cơ hội giành cú đúp sau khi đăng quang giải VĐQG. Tuy nhiên, ở trận chung kết Cúp QG trên sân Lạch Tray, B.Bình Dương thất bại 0-1 và chia tay mùa giải 2015 không thật sự hoàn hảo.

Tiền đạo Lê Công Vinh ăn mừng chức vô địch V-League 2015 cùng Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Theo thông báo của BTC sân Gò Đậu cho biết, nhằm tri ân NHM bóng đá đất Thủ đã đồng hành cùng đội bóng suất mùa giải qua thì lãnh đạo B.Bình Dương cùng BTC giải Cúp QG 2015 đã tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt trước và giữa trận chung kết Cúp QG 2015 trên sân Gò Đậu.

Theo đó, những ca sĩ nổi tiếng như Thủy Tiên, nhóm Mắt Ngọc, DJ Yến Vy, nhóm hip-hop Oxy Crew,… sẽ biểu diễn phục vụ NHM. Bên cạnh đó, khán giả đến sân còn được chứng kiến những màn biểu diễn tâng bóng nghệ thuật, ván trượt, patin và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để nhận điện thoại, xe máy trị giá gần 100 triệu đồng.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục