Điểm tin hậu trường 18/11: CR7 cặp kè con gái "siêu cò"; Mạc Hồng Quân phủ nhận đá cặp với Emmy Nguyễn

15:17 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo từng đưa Marisa Mendes về ra mắt gia đình; Hồng Quân chối bay chối biến chuyện cặp kè với Emmy Nguyễn; Công Phượng lạ lẫm với quần tây áo sơ mi ở Sài thành;... là những tin chính điểm tin hậu trường 18/11.

Ronaldo từng đưa Marisa Mendes về ra mắt gia đình. Tờ Record của Tây Ban Nha cho hay, cách đây gần 1 tháng, Cristiano Ronaldo từng đưa Marisa Mendes, con gái của “Siêu cò” Jorge Mendes về ra mắt gia đình mình ở Bồ Đào Nha. Điều này cho thấy, mối quan hệ của hai người đã bắt đầu từ vài tháng trước, chứ không chỉ là mới đây.

Terry gửi tâm thư xúc động cho vợ của fan qua đời. Đội trưởng John Terry của Chelsea đã có nghĩa cử cao đẹp khi gửi tâm thư tới vợ của một fan trung thành vừa qua đời. “Vô cùng thương tiếc khi chúng tôi nhận được tin chồng của bà, ông Michael đã qua đời. Michael là một fan trung thành của đội bóng, ông ấy sẽ luôn được nhớ đến bởi gia đình, bạn bè và tất nhiên là cả CLB Chelsea”, Terry viết.

“Cậu bé Vàng” lên bàn mổ để… giảm cân. Sau khi nhận được lời khuyên từ các bác sỹ về tình trạng cân nặng quá thừa thãi của mình, Diego Maradona đã quyết định tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật được tiến hành tại một bệnh viện ở thành phố Maracaibo thuộc Venezuela. Và tình hình diễn ra khá ổn.

Fabregas bị fan đá xoáy khi đăng ảnh cầu nguyện cho Lebanon: Hôm 15/11 vừa qua, tài khoản Facebook của tiền vệ Cesc Fabregas đăng 1 tấm ảnh với chú thích: “Cầu nguyện cho Lebanon, cầu nguyện cho tất cả.” Phía dưới phần bình luận, tài khoản có tên Richard Charrik châm biếm sâu cay: “Hãy cầu nguyện cho Chelsea trước đi.” Lời bình luận nhận được đến 14.323 lượt thích và 1.187 lượt trả lời cho tới thời điểm này.

Sao Chelsea tập boxing để lấy lại phong độ. Sau một mùa giải khó khăn với Chelsea, John Terry đã quyết định thuê môt HLV thể lực riêng đến kèm cặp tại nhà với các bài tập vô cùng đặc biệt bằng… boxing. Theo lý giải của HLV Bradley Simmonds – người trực tiếp hướng dẫn Terry, các bài tập này có thể giúp cầu thủ lấy lại thể lực cũng như sự nhanh nhẹn vốn có.

Neymar phải tới nha sĩ vì sâu răng. Báo Sport cho biết tiền đạo Neymar phải tìm đến bác sĩ nha khoa hai lần do bị đau răng. Đáng nói, từ ngày hội quân cùng tuyển Brazil thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ thì Neymar mới gặp vấn đề răng miệng.

Hồng Quân chối bay chối biến chuyện cặp kè với Emmy Nguyễn. Bị bắt gặp tay trong tay với Emmy Nguyễn, thế nhưng khi được các phóng viên gặng hỏi có phải hai người đã chính thức bắt cặp với nhau, tiền đạo Mạc Hồng Quân vẫn chối bay chối biến. Anh khẳng định, “hai người chỉ là bạn thân”.

 

Thân thế đặc biệt của bạn gái Mạc Hồng Quân. Emmy Nguyễn, người đẹp được cho là bạn gái mới của tiền đạo Mạc Hồng Quân, có thân thế rất đặc biệt. Cô sinh năm 1991 tại Bangkok, lớn lên tại Australia và hiện đang sinh sống tại TP HCM. Emmy là một cô nàng "lai xịn" với 3 dòng máu: Australia, Thái và Việt. Một điểm đặc biệt nữa của Emmy cũng gây khá nhiều bất ngờ cho mọi người là việc cô nàng rất đam mê học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực IT. Tuy tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Australia nhưng Emmy lại yêu thích cái ngành chỉ dành cho phái mạnh này.

Mạc Hồng Quân có tình mới, Khánh Ly liên tục đăng ảnh bầu bí: Trên Instagram và facebook cá nhân của Khánh Ly thường xuyên đăng tải những hình ảnh bầu bí với các dòng trạng thái vui vẻ bất chấp tình cũ Mạc Hồng Quân đang vướng vào tin đồn có bạn gái mới.

Công Phượng lạ lẫm với quần tây áo sơ mi ở Sài thành. Sáng 18/11, Công Phượng và đồng đội đã có buổi giao lưu với lứa cầu thủ học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG tại TP.HCM. Xuất hiện với bộ quần tây áo sơ mi, Công Phượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chen lấn, xô đẩy trong ngày đầu tiên bán vé U21 Quốc tế 2015. Đúng 8h30 ngày 18/11/2015, BTC đã mở cửa bán vé xem các trận đấu tại Giải U21 Quốc tế tại cổng A sân Thống Nhất. Trước đó, hàng trăm người có mặt từ sớm để xếp hàng chờ tới lượt mình mua vé. Hiện tượng chen lấn, xô đẩy không thể không tránh khỏi trong buổi sáng đầu tiên.

Hot girl Tú Linh trào nước mắt trước thảm kịch đẫm máu ở Paris. “Cảm giác đầu tiên khi đọc những bài báo là xúc động đến nghẹt thở. Tự nhiên nước mắt cứ tuôn ra nghẹn ngào. Đọc những con số về thương vong, nhìn những hình ảnh thành phố đang trong cơn khủng hoảng, người chết và bị thương la liệt, tháp Eiffel tắt đèn, thấy trong lòng mình một sự đau đớn cảm nhận rõ mồn một. Mình không thể tưởng tượng được cuộc khủng bố lại dã man đến vậy,” Tú Linh bàng hoàng sau khi biết thông tin về cuộc khủng bố đẫm máu ở Paris hôm 13/11.

Thanh Lê | 15:01 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục