Điểm tin hậu trường 18/10: Fellaini "bắn" ảnh sex tán gái; Mạc Hồng Quân "đá cặp" với Angela Phương Trinh

15:32 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fellaini bị tố gạ gẫm gái đẹp bằng ảnh nóng, Đẹp trai, Ronaldo vẫn bị đạo diễn phim cự tuyệt, Hậu chia tay Khánh Ly, Mạc Hồng Quân “lẽo đẽo” theo Angela Phương Trinh,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 18/10.

Kiều nữ nóng bỏng hết mình vì chồng con: Cầu thủ người Italy Alberto Aquilani đã có 2 con gái với cô vợ là nữ diễn viên xinh đẹp Michela Quattrociocche. Tuy nhiên, Aquilani vẫn mong muốn có một cậu con trai để có “đồng minh” mỗi khi xem bóng đá. Michela tạm gác sự nghiệp cá nhân để đi theo chồng chăm lo cho gia đình riêng.

Nữ phóng viên thể thao làm tan chảy mọi ánh nhìn: Nữ phóng viên thể thao Mexico, Ines Sainz luôn khiến các đấng mày râu phải đứng hình mỗi khi xuất hiện. Tiết lộ với báo giới, Ines cho biết cô rất hâm mộ đội tuyển bóng đá Mexico và đặc biệt là tiền đạo biệt danh “hạt đậu nhỏ”, Chicharito và sẵn sàng cháy hết mình để cổ vũ đội tuyển khi tham gia các giải đấu quốc tế.

Chán huấn luyện, Brendan Rodgers đổi sang nghề bình luận viên: Mặc dù Brendan Rodgers đã được BLĐ Aston Villa mời chào đến với sân động Villa Park nhằm giúp đội bóng vùng Tây Midlands thoát khỏi nguy cơ xuống hạng với chuỗi thành tích tệ hại từ đầu mùa. Tuy nhiên, cựu HLV của The Kop đã từ chối cơ hội để tiếp tục dẫn dắt một đội bóng tại Premier League. Thay vào đó, chiến lược gia người Bắc Ai-len đang có kế hoạch chuyển sang làm việc ở đài beIN Sports với tư cách là một bình luận viên.

Chị em nhà vợ Rooney dũng cảm cứu người: Vợ Rooney dù đang mang bầu và em trai Anthony McLoughlin đã dũng cảm cứu 1 doanh nhân khỏi chết đuối. Chuyện xảy ra ở bể bơi khách sạn Sandy Lane ở thủ đô Bridgetown (Barbados).

Fellaini bị tố gạ gẫm gái đẹp bằng ảnh nóng: Tờ Daily Star đưa tin Fellaini đã gửi tấm hình nhạy cảm đến một cô gái kèm theo những lời gạ gẫm. Song, có ai ngờ Fellaini lại vướng vào cái bẫy rất thường xảy ra tại Anh khi cô nàng kia đã tìm cách bán câu chuyện cho báo chí. Vậy là Fellaini trải qua một phen ê mặt, dù vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Song, nhiều người tin Fellaini khó thoát tội bởi trong bức ảnh chụp đăng trên báo Daily Star, thì cơ thể của người đàn ông hoàn toàn rất giống với ngôi sao của M.U.

Đẹp trai, Ronaldo vẫn bị đạo diễn phim cự tuyệt: Siêu sao Cristiano Ronaldo đang đứng trước nguy cơ không được chọn tham gia bộ phim do đạo diễn lừng danh Martin Scorsese thực hiện. Theo Martin Scorsese , ông lo sợ sự xuất hiện của Ronaldo sẽ lấn át những nội dung chính, cũng như kịch bản mà bộ phim thể hiện. Song, Gazzetta World lại cho biết nếu Ronaldo không xuất hiện trong phim, cầu thủ này sẽ được bồi thường 10 triệu euro.

Siêu mẫu yêu Mancini, muốn Mourinho trở lại Inter: Siêu mẫu tuổi ô mai, Manuela Meleleo vừa thổ lộ những mong muốn rất “trẻ con” rằng cô rất yêu quý HLV Mancini nhưng lại muốn Mourinho quay trở lại Inter Milan.

Hậu chia tay Khánh Ly, Mạc Hồng Quân “lẽo đẽo” theo Angela Phương Trinh: Thực ra đây chính là chuyện trên phim mà Mạc Hồng Quân sắp tham gia cùng người đẹp Angela Phương Trinh trong bộ phim “Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ” của đạo diễn Việt Anh. Trong phim, chàng tiền đạo Việt Kiều sẽ vào vai anh chàng vệ sĩ của Angela Phương Trinh. Về sau hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Thanh Lê | 15:11 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục