Điểm tin hậu trường 16/05: Irina Shayk hôn đắm đuối tình mới, CR7 truyền nghề cho quý tử

15:05 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Irina Shayk “say” Bradley Cooper như “điếu đổ”, Ronaldo tập cho con trai khổ luyện, Sao Premier League bị phát hiện dương tính với cocaine,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 16/05.

Irina Shayk “say” Bradley Cooper như “điếu đổ”. Sau khi công khai chuyện tình cảm với nam tài tử Bradley Cooper, Irina Shayk có vẻ như đang rất hạnh phúc bên tình mới. Cánh săn ảnh đã bắt gặp cảnh tượng chân dài xứ Bạch dương và nam tài tử người Mỹ đã dành cho nhau nụ hôn nồng thắm trong một bãi đỗ xe ở London.

Irina có vẻ như đang “say” chàng diễn viên Hollywood này như “điếu đổ”. Ảnh: Internet.

Mới 4 tuổi, Ronaldo đã tập cho con trai khổ luyện. Mới đây, Ronaldo quyết định truyền dạy những kinh nghiệm quý báu về tập luyện cho cậu con trai 4 tuổi của mình. Qua đoạn clip, người ta có thể hiểu không phải ngẫu nhiên chân sút người Bồ Đào Nha lại có một thân hình hoàn hảo với những múi cơ săn chắc.

Ronaldo đang tập luyện cùng con trai. Ảnh: Internet.

Nữ trọng tài xinh đẹp dự đoán đúng kết quả Real Madrid đối đầu Juve. Người đẹp nước Ý đã dự đoán chính xác cả hai trận bán kết lượt đi và về giữa Juventus và Real Madrid. Lượt đi, Claudia Romani dự đoán Juventus thắng 2-1. Khác với người đẹp Virginie Caprice (còn gọi “bạch tuộc” Vivi) khi vẽ tỷ số lên vòng ngực, Claudia chọn cách thức riêng khi viết tỷ số lên tường và chụp ảnh tự sướng.

Nữ trọng tài Claudia Romani dự đoán đúng kết quả trận lượt đi. Ảnh: Internet.

Sao Premier League bị phát hiện dương tính với cocaine. Tiền vệ Jake Livermore bị CLB Hull City tạm xóa tên khỏi danh sách thi đấu từ nay cho tới hết mùa giải vì dính líu tới ma túy. Ở trận đấu giữa Hull và Crystal Palace vừa qua, Livermore là một trong số những cầu thủ bị FA kiểm tra ngẫu nhiên và anh bị phát hiện dương tính với cocaine. Livermore sẽ được cho kiểm tra lại trong thời gian tới và nếu tiếp tục có phản ứng dương tính với cocaine, sự nghiệp của cầu thủ mới 25 tuổi này coi như chấm dứt.

Livermore bị phát hiện dương tính với cocaine. Ảnh: Internet.

Balotelli trả giá đắt vì tội phóng nhanh, vượt ẩu. Hôm thứ Sáu vừa qua, tòa án Wirral Peninsula đã chính thức đưa ra kết luận về hành vi phóng xe với tốc độ hơn 175 km/h của Balotelli. Theo đó, Balotelli bị phạt 800 bảng vì lỗi chạy xe quá tốc độ, cộng thêm phụ thu 80 bảng và 100 bảng tiền chi phí phiên tòa. Ngoài ra, “Ngựa chứng” còn bị tước giấy phép lái xe 28 ngày. Trước đó hai ngày, đồng đội của Balotelli, Kolo Toure cũng bị phạt vì lỗi tương tự trên.

Balotelli nhận án phạt nặng. Ảnh: Internet.

Becks làm mặt xấu chụp ảnh selfie. Cựu danh thủ hào hoa không ngại hy sinh gương mặt điển trai để tạo hình mắt xếch, mồm méo ‘xấu tệ’ trong một buổi phỏng vấn ngắn.

Becks vừa xuất hiện trong đoạn video ngắn với tựa đề 3 câu hỏi ngớ ngẩn trong buổi trao đổi với MC nước Mỹ Jimmy Kimmel. Khi được người dẫn chương trình 47 tuổi hỏi có thể chụp selfie làm xấu mình không, cựu sao 40 tuổi lúc đầu nói không, sau đó lại khẳng định là có. Ảnh: Internet.
Becks khiến MC Jimmy Kimmel và khán giả không nhịn được cười khi cầm điện thoại, làm mặt xấu và chụp ảnh, sẵn sàng quên đi hình ảnh phong độ cuốn hút cuả mình. Ảnh: Internet.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục