Điểm tin hậu trường 13/01: Công Phượng phủ nhận tin đồn yêu hot girl

15:51 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng tuyển Afghanistan bị tấn công dã man, các cầu thủ Real đồng loạt chúc mừng Ronaldo, thiên thần Di Maria đang dần "hóa quỷ", Công Phượng phủ nhận tin đồn yêu hot girl... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 13/01.

HLV trưởng tuyển Afghanistan bị tấn công dã man

Câu chuyện khủng khiếp được lan truyền mấy ngày qua tại Afghanistan là huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia bị tấn công dã man.

Yousuf Kargar bị đâm nhiều nhát và gục tại khu vực gần nhà ông ở Kabul vào cuối tuần qua khi những kẻ tấn công chưa rõ danh tính phục sẵn ở đó để tấn công Kargar sau khi ông trở về nhà từ một đám cưới. Vị huấn luyện viên 52 tuổi bị đâm nhiều nhát ở lưng và và phía sau đầu của mình.

Một quan chức cảnh sát địa phương nói với báo giới: "Những kẻ tấn công đâm Kargar từ phía sau. Ông vừa được phẫu thuật tại một bệnh viện tư nhân và hiện sức khỏe đang trong tình trạng ổn định".

Các cầu thủ Real đồng loạt chúc mừng Ronaldo

Đúng như dự đoán, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức đánh bại hai đối thủ Lionel Messi và Manuel Neuer để trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014”.

Để chia sẻ niềm vui với ngôi sao người Bồ, hàng loạt các cầu thủ “Los Blancos” như Casillas, Arbeloa, Marcelo, Bale và Javier Thebes đã gửi lời chúc mừng đến người đồng đội xuất sắc ở họ trên các trang mạng xã hội, nhưng chủ yếu là tài khoản cá nhân Twitter.

Đội trưởng Iker Casillas là một trong những người đầu tiên viết: “Xin chúc mừng Cristiano giành QBV và đã có một năm thành công mỹ mãn”.

Hiện tại, Ronaldo đang đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong mùa giải năm nay cùng Real với 33 bàn sau 28 lần ra sân. Trước mắt, CR7 đang đặt mục tiêu hàng đầu là cùng "Kền kền trắng" bảo vệ chức vô địch Champions League để lần đầu tiên trở thành đội bóng đầu tiên 2 năm liên tiếp đứng trên bục cao nhất của đấu trường châu Âu.

Sau Công Phượng, đến lượt Mạc Hồng Quân khóa Facebook

Không lâu sau khi Công Phượng khóa tài khoản cá nhân trên Facebook và Instagram để tránh bị làm phiền, tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đưa ra quyết định tương tự.

Hồng Quân chia sẻ lý do của hành động này: “Thời gian vừa qua, một số Facebook giả mạo đã có những lời bình luận và những chia sẻ làm ảnh hưởng đến uy tín của tôi. Vì vậy, tôi quyết định sẽ khóa tài khoản trang cá nhân của mình để tránh bị làm phiền và tập trung vào thi đấu”.

Theo phán đoán của tiền đạo Việt kiều, một trong những Facebook giả mạo tên anh là của một cổ động viên tại Thanh Hóa, đội bóng cũ của Hồng Quân. Trong thời gian qua, nhân vật này thường lấy danh nghĩa Mạc Hồng Quân để tung ra những tin đồn như tặng áo đấu, vé xem bóng đá… cho các cổ động viên, hoặc có những chia sẻ hết sức nhảm nhí trên fanpage của các ngôi sao nổi tiếng.

Thiên thần Di Maria đang dần "hóa quỷ"

Từng đóng góp không nhỏ vào việc giúp Real Madrid chinh phục giấc mơ Decima, tuy nhiên trong mùa Hè vừa qua Di Maria đã bị đội bóng của Tây Ban Nha 'tống ra đường' không thương tiếc khi bán cho Man Utd.

Hành động này đã có lẽ đã tạo cho Di Maria không ít tổn thương, để rồi trong buổi lễ trao quả bóng vàng 2014 mới đây tại Zurich, tiền vệ người Argentina đã vạch rõ ranh giới với Real Madrid khi từ chối ký tặng vào một chiếc áo trắng của Kền Kền Trắng từ một CĐV.

Trước đó không lâu, cũng từng có một trường hợp tương tự xảy ra khi HLV Pep Guardiola đã từ chối ký tặng một CĐV khi anh này chìa ra chiếc áo của Barcelona trong một buổi tập của Bayern Munich.

Công Phượng phủ nhận tin đồn yêu hot girl

Trước giờ Phượng là người sống khép kín, ít khi chia sẻ chuyện cá nhân của mình, chính vì thế anh cảm thấy bối rối khi bức ảnh được cho là nhạy cảm được phát tán với cấp số nhân.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của người bạn thân Công Phượng ở đội HAGL, thì nụ hôn đó chỉ là một phút bốc đồng của tuổi trẻ chứ Hòa Minzy không phải là người yêu của Công Phượng.

Sau trận đấu với ĐTLA, Công Phượng đã nhận được rất nhiều lời khuyên của người thân và bạn bè, nên anh đã phần nào bình tâm trở lại. Rất may cho Phượng bởi anh là người nói không với các trang mạng xã hội và cũng rất ít khi đọc báo, nên anh không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời bình luận tràn ngập các trang mạng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục