Điểm tin hậu trường 11/11: CR7 cực hot trên website 18+; Hot girl Tú Linh táo bạo khoe ngực ở Thái Lan

15:37 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất trên website khiêu dâm; Công Vinh "hớn hở" khoe ảnh cưỡi... đà điểu; Fan nữ M.U Tú Linh khoe vòng một căng tròn với bikini ở Thái Lan;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 11/11.

Ronaldo xóa mọi hình ảnh về Irina Shayk. Có vẻ như CR7 đang muốn quên hẳn hình bóng người tình lâu năm một thời Irina Shayk khi anh đã yêu cầu đạo diễn trong bộ phim tài liệu mang tên mình không để xuất hiện bất kỳ một chi tiết cảnh quay nào có liên quan đến siêu mẫu người Nga mà anh từng say đắm một thời.

Mỗi phút Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền? Theo Forbes, thu nhập của Cristiano Ronaldo tính đến hết năm 2014 lên tới hơn 80 triệu USD. Lúc này, con số ấy chắc chắn đã tăng mạnh và thậm chí vượt ngưỡng 100 triệu USD. Nghĩa là, mỗi tháng Ronaldo nhận hơn 1 triệu USD tiền lương. Mỗi giờ, anh nhận 2.465 USD, tương đương 41 USD/phút.

Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất trên website khiêu dâm. Theo thống kê của một website chuyên về video “người lớn” - Ronaldo trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong giới cầu thủ. Xếp sau CR7 lần lượt là những cái tên đã quá nổi tiếng như David Beckham, Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski, Alexis Sanchez, Wayne Rooney,…

Sỉ nhục Liverpool, fan Chelsea bị đuổi việc. Clive O’Connell, một CĐV của Chelsea vừa bị đuổi việc vì hành động lăng mạ các fan Liverpool sau trận đấu giữa hai CLB tại vòng 11 Premier League. Cụ thể, do không kiềm chế nổi cảm xúc trước thất bại 1-3 của đội bóng con cưng, người đàn ông này đã gọi các CĐV đối phương là “đồ rác rưởi”. Được biết, O’Connell là một nhân viên ưu tú thuộc hãng luật danh tiếng Goldberg Segalla.

Con trai Mourinho chế giễu thất bại của Real Madrid. Sau khi chứng kiến Real Madrid bại trận trên sân của Sevilla, Jose Mourinho Junior – con trai HLV trưởng Chelsea – Jose Mourinho và là một CĐV Barcelona đã lên Twitter chế giễu đội bóng của Rafa Benitez.

Cầu thủ M.U đặt biệt danh cho Van Gaal. Các nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, HLV trưởng của Manchester United rất sợ việc phải lái xe đến Carrington – trung tâm huấn luyện ở M.U, và vì sợ tai nạn xảy ra, nên người ta thường thấy ông lái xe với tốc độ... rùa bò.

Chứng kiến cảnh tượng này, các ngôi sao nghịch ngợm của Manchester United không khỏi cười lăn lốc, và họ thậm chí đã đặt biệt danh cho thầy của mình là “Daisy”. Biệt danh này phỏng theo một nhân vật trong phim Driving Miss Daisy – người thường sợ hãi việc lái xa và phóng đi rất chậm.

Đô vật tìm đến Old Trafford ‘tính sổ’ với Rooney: Hôm qua, tiền đạo Rooney bất ngờ gây bão khi hạ đo ván đô vật cao đến 2,05m ngay trên sóng truyền hình. Và hôm sau, đô vật này đã đích thân tới sân Old Trafford để trả hận. Tuy nhiên, động thái của Wade Barrett chỉ nhằm mục đích kéo dài độ “hot” của sự kiện nói trên, vốn đã tốn không ít giấy mực của báo giới trong ngày hôm qua.

Xe chở CĐV Colombia bị bắt giữ vì chất đầy cocaine. Cảnh sát Colombia vừa bắt giữ 2 chiếc xe bus chở CĐV Colombia sang Chile xem trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup giữa đội tuyển Chile và Colombia có chứa một khối lượng lớn cocaine. Lượng cocaine tịch thu được là 1.265 pounds, tương đương khoảng 570 kg được cất giấu dưới sàn xe bus và ghế ngồi của lái xe.

Công Vinh "hớn hở" khoe ảnh cưỡi... đà điểu. Bức hình này được Công Vinh chụp tại một khu du lịch ở Vĩnh Long, và chân sút ngôi sao của ĐTVN đã tỏ ra khá hớn hở khi lần đầu tiên được cưỡi... đà điểu.

Fan nữ M.U Tú Linh khoe vòng một căng tròn với bikini ở Thái Lan. Mới đây, trên facebook cá nhân, hot girl fan MU Tú Linh vừa đăng tải những bức ảnh nửa kín nửa hở với biniki ở Thái Lan khiến NHM không thể rời mắt khỏi màn hình.

Thanh Lê | 15:08 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục