Điểm tin chiều ngày 15/01: Wenger muốn có ‘kẻ nổi loạn’ của Man Utd

16:14 Chủ nhật 15/01/2012

Ban lãnh đạo Man City khiến Mancini sốt ruột; Anelka cám ơn CĐV Chelsea; Juventus để ý đến cầu thủ của Man City… là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 15/01.

Ban lãnh đạo Man City khiến Mancini sốt ruột. Nhằm đáp ứng được yêu cầu của Quy định công bằng tài chính do UEFA mới ban hành, ban lãnh đạo Man City đã phải từ chối đều nghị chiêu mộ Daniele De Rossi của HLV Roberto Mancini. Điều này khiến chiến lược gia người Italia cảm thấy rất sốt ruột, vì Man City sẽ không có sự phục vụ của Yaya Toure trong hơn một tháng tới vì CAN 2012.

Wenger muốn có “kẻ nổi loạn” của Man Utd. Ravel Morrison đang bị coi là “kẻ nổi loạn” của Man Utd vào thời điểm này, khi tiền vệ 18 tuổi người Anh đã bày tỏ nỗi bất bình vì chưa được đôn lên đội một thi đấu trong bối cảnh khá nhiều trụ cột chấn thương. Bên cạnh đó, Morrison còn yêu cầu được tăng lương trong cuộc đàm phán mới đây với Man Utd. Chính vì thế, giới quan sát tin rằng tương lai của Morrison sẽ không phải là ở Old Trafford. Rất có thể điểm đến tiếp theo của tiền vệ 18 tuổi này là Arsenal, bởi HLV Arsene Wenger thừa nhận rất “kết” tài năng trẻ này.


Samba không tập cùng Blackburn. Không lâu sau cuộc phỏng vấn với một hãng truyền thông của Pháp nói rằng muốn chia tay Blackburn, Chris Samba đã không ra sân tập luyện cùng Blackburn. Ban huấn luyện đội bóng chủ sân Edwood Park cho biết trung vệ người Congo bị ốm. Song giới thạo tin xứ sương mù tin rằng đó không phải là nguyên nhân thực sự.

Juventus để ý đến cầu thủ của Man City. Tờ Mirror cho biết Juventus đang có ý hỏi mua Aleksandar Kolarov của Man City. Cũng theo tờ báo Anh này, cựu ngôi sao của Lazio đang cảm thấy chán nản vì chưa thực sự được coi trọng tại sân Etihad.

Anelka cám ơn CĐV Chelsea. Không lâu sau khi khoác áo đội bóng mới Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc, Nicolas Anelka đã gửi lời cám ơn đến các CĐV Chelsea luôn ủng hộ anh trong suốt 4 năm qua.


Robbie Keane không muốn trở lại Premier League. Khi được hỏi về khả năng trở lại Premier League để đầu quân chính thức cho một đội bóng nào đó, cựu ngôi sao của Tottenham Robbie Keane khẳng định anh không hề nghĩ đến kế hoạch đó cho tương lai. Hiện tại chân sút người CH Ireland đang là đồng đội của David Beckham tại LA Galaxy.

Piquionne gia nhập Wolves. Frederic Piquionne đã chính thức gia nhập Wolves theo dạng chuyển nhượng miễn phí từ West Ham. Chân sút 33 tuổi người Pháp cho biết anh hi vọng sẽ góp phần giúp đội bóng mới trụ hạng thành công.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục