Điểm tin chiều ngày 02/07: Man Utd sẵn sàng chi khủng vì Mueller và Schneiderlin

16:13 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United đưa ra lời đề nghị khủng cho Thomas Mueller, Morgan Schneiderlin sắp cập bến Old Trafford,... là những tin chính đáng chú ý trong ngày 02/07.

bản tin, Jurgen Klopp, Barcelona, Arsenal, Machester City, Real Madrid, PSG, Dortmund, Mario Balotelli, Chelsea, Napoli

M.U “chào giá” Mueller 160 triệu euro: Tờ Bild mới đây đã cho biết M.U đã đưa ra một đề nghị vô cùng “béo bở” với nhà vô địch thế giới, Thomas Mueller với hợp đồng 5 năm có trị giá lên đến 160 triệu euro.

99% Schneiderlin sẽ gia nhập M.U: Theo thông tin từ Telegraaf, tiền vệ mục tiêu của M.U, Morgan Schneiderlin chắc chắn sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này với mức phía chuyển nhượng khoảng 24 triệu bảng.

AC Milan bán Adil Rami cho Sevilla: Sevilla đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Adil Rami từ AC Milan. Theo đó, cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng 4 năm với Sevilla. Giá chuyển nhượng hiện không được tiết lộ.

CĐV 'chán' vì cái giá để gặp Man City: Hiện đã có rất nhiều CĐV Việt Nam đã có phản hồi không mấy tích cực về giá vé xem trực tiếp trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Man City (dao động từ 600.000 đồng đến 1,8 triệu đồng).

Chicharito đen không ai bằng: Trong lúc đang bị Manchester Unitd rao bán, Chicharito đã bất ngờ gặp phải chấn thương nặng trong trận giao hữu mới đây của tuyển Mexico.

Công Vinh xuất hiện trong tựa game đình đám PES 2016: Với việc được tham dự AFC Champions League mùa giải năm nay, tiền đạo Lê Công Vinh cùng các đồng đội ở Becamex Bình Dương sẽ chính thức góp mặt trong game PES 2016 sắp phát hành.

Cầu thủ thứ 4 chia tay Liverpool: Trang chủ Liverpool vừa ra thông báo, trung vệ Sebastian Coates đã chính thức rời Anfield để gia nhập Sunderland. Trị giá bản hợp đồng này là 2 triệu bảng.

Arsenal tính mua cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu 2015: Theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo The Gunners đang tích cực xúc tiến đàm phán với Sporting Lisbon và sẵn sàng chồng 29 triệu bảng để có được tài năng trẻ 23 tuổi.

M.U thanh lý hàng thải với giá “siêu bèo”: Tờ Telegraph mới đây đã tiết lộ rằng tiền vệ thất sủng Luis Nani của M.U đang chuẩn bị gia nhập Fenerbahce với mức giá 3,5 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục