Điểm tin chiều 19/1: Barca và Man Utd cũng chẳng bằng Valencia

16:14 Thứ năm 19/01/2012

Arsenal vẫn nhớ Nasri và Fabregas; Hulk còn có giá hơn cả 100 triệu euro; Stoke ủ mưu qua mặt Arsenal và Liverpool

Barca và Man Utd cũng chẳng bằng Valencia. Trả lời phóng viên của tờ Superdeporte, hậu vệ trái Jordi Alba cho biết anh không hề có ý định chuyển sang Barcelona hay Man Utd cho dù đã nhận được lời đề nghị từ hai đội bóng này. Ngôi sao 22 tuổi này khẳng định anh rất hạnh phúc ở Valencia và muốn gắn bó lâu dài với Los Che.

Alba có vẻ như coi nhẹ lời đề nghị của cả Barca lẫn Man Utd

Arsenal vẫn nhớ Nasri và Fabregas. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Robin van Persie thừa nhận các cầu thủ tại Arsenal vẫn nhớ tới hai người đồng đội cũ đã rũ bỏ Pháo thủ hồi mùa Hè năm ngoái, Samir Nasri và Cesc Fabregas.

Hulk còn có giá hơn cả 100 triệu euro. Teodoro Fonseca – người đại diện của Hulk cho biết giá trị thân chủ của ông còn lớn hơn cả 100 triệu euro. Trước đó có tin Chelsea đã lặn mất tăm tích sau khi Porto đòi 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng với tiền đạo người Brazil.

Lyon quyết không bán Aly Cissokho. Sau trận gặp Lucon VF tại cúp QG Pháp, HLV Rami Garde của Lyon khẳng định đội bóng của ông quyết không bán hậu vệ Aly Cissokho. Hiện Newcastle là đội bóng đặc biệt quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi này.

Stoke ủ mưu qua mặt Arsenal và Liverpool. Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, lãnh đạo Stoke City vừa lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Hugo Rodallega của Wigan. Trước đó, Rodallega đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool, Arsenal và Everton.

Rodallega (áo xanh) đang được rất nhiều đội bóng để mắt tới

Morrison là một tài năng lớn. Cả Rio Ferdinand lẫn Gary Neville đều khẳng định Ravel Morrison là một tài năng lớn và lãnh đạo Man Utd không nên bán cầu thủ này. Trước đó, vì bất đồng về chuyện lương bổng mà Morrison nhất quyết không chịu ký vào BHĐ mới với đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho ra sức bảo vệ học trò. Pepe phải hứng chịu bao lời chỉ trích vì bị buộc tội chơi xấu với các cầu thủ Barca, đặc biệt là với Messi, trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua. Trước tình hình đó, HLV Jose Mourinho đăng đàn khẳng định rằng ông không hề thấy những pha bóng ác ý từ cậu học trò đồng hương.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục