Điểm tin chiều 16/08: “Man Utd là mối đe dọa lớn nhất”

16:35 Thứ bảy 16/08/2014

Man Utd là mối đe dọa lớn nhất, Mức lương làm hư cầu thủ trẻ, U19 Việt Nam thăm đại sứ quán, Bravo tự tin trở thành số 1 của Barca, Arsenal tiến gần tới Kostas Manolas... là những tin chính trong điểm tin chiều 16/08.

Man Utd là mối đe dọa lớn nhất. Tiền đạo của Man City Sergio Aguero đánh giá kình địch cùng thành phố là ứng viên nặng ký nhất soán ngôi vương Ngoại hạng Anh mà đội chủ sân Etihad đang giữ.

Mức lương làm hư cầu thủ trẻ. Cựu danh thủ người Anh Alan Shearer cho rằng việc được định giá quá cao và hưởng mức lương ngất ngưởng đã làm hư các cầu thủ trẻ người Anh.

U19 Việt Nam thăm đại sứ quán. Sáng 16/8, một ngày sau trận hòa U21 Brunei 2-2 ở Giải U22 Đông Nam Á, đội tuyển U19 Việt Nam đã đến thăm đại sứ quán Việt Nam tại Brunei.

Bravo tự tin trở thành số 1 của Barca. Thủ môn Claudio Bravo tin rằng anh có thể trở thành lựa chọn số 1 của Barca trước Marc-Andre ter Stegen và Jordi Masip. Bravo gia nhập đội bóng xứ Catalan từ Real Sociedad trong tháng Sáu, một tháng sau khi Barca chiêu mộ thành công thủ môn Ter Stegen từ Borussia Monchengladbach.

Đây là lúc quên đi lỗi lầm. Hôm qua 15/8, tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Barcelona. Nhân dịp này, Suarez cũng cho biết đây là thời điểm để quên đi cú cắn vào vai trung vệ Chiellini tại World Cup 2014.

Arsenal tiến gần tới Kostas Manolas. Theo tờ Metro, Arsenal đã ở rất gần với hậu vệ của Olympiakos Kostas Manolas sau khi câu lạc bộ Hy Lạp thừa nhận rằng họ sẽ bán cầu thủ này cho những đội bóng nào chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng.

Tottenham hỏi mua Mattia Destro. Tottenham được cho là đang đàm phán với AS Roma về trường hợp của tiền đạo Mattia Destro. Được biết, để sở hữu Destro, "Gà trống" sẽ phải chi ra ít nhất 18 triệu bảng.

Real vẫn thèm khát danh hiệu. Phát biểu trước báo giới, HLV Ancelotti nói rằng Real Madrid vẫn đang thèm khát danh hiệu. Chiến lược gia người Italia khẳng định Real Madrid có thể bắt đầu một chu kì thành công mới bởi vì họ sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục