Điểm tin chiều 15/06: Vụ Hummels, M.U bị phá bĩnh; U23 Việt Nam giành HCĐ

16:06 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Milan phá bĩnh M.U vụ Hummels; Chelsea đã trói Mourinho thêm bốn năm nữa; U23 Việt Nam giành huy chương đồng;... là những nội dung chính điểm tin chiều 15/06.

U23 VN hủy diệt Indonesia. Ảnh internet.

Milan phá bĩnh M.U vụ Hummels. Tham vọng mua Mats Hummels của M.U đang chịu phải thách thức lớn, khi Milan cũng chính thức vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ người Đức.

Oezil lôi kéo hai tuyển thủ Đức sang Premier League. Tiền vệ Mesut Oezil đã gạ gẫm hai người đồng đội của mình ở ĐT Đức, Hummels và Howedes sang Arsenal thi đấu trong phiên chợ Hè năm nay.

Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea. Sau gần 10 năm khoác áo Chelsea, John Obi Mikel đã quyết định rời Stamford Bridge để chuyển sang UAE thi đấu. Thông tin trên chưa được Chelsea xác nhận nhưng đã được người đại diện của John Obi Mikel xác nhận.

Chelsea đã trói Mourinho thêm bốn năm nữa. Đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn với những người hâm mộ của nửa xanh thành London. Với tổng giá trị hợp đồng lên tới 30 triệu bảng, “Người đặc biệt” sẽ ở lại sân Stamford Bridge đến tận năm 2019.

Van Persie tin đủ sức đá cho M.U đến 40 tuổi. Tiền đạo Robin van Persie đang cố gắng tỏ ra lạc quan, bất chấp tương lai bất định.

Victor Valdes sẵn sàng thay thế De Gea ở M.U. Cựu thủ môn của M.U, Van der Sar đánh giá Victor Valdes đủ khả năng và kinh nghiệm trở thành người gác đền số một trong khung thành “Quỷ đỏ” Manchester mùa tới.

HLV Miura: U23 Việt Nam đủ sức chơi chung kết. Trao đổi với phóng viên BongDa.com.vn đang tác nghiệp tại Singapore, HLV Toshiya Miura khẳng định U23 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng chơi trận chung kết sau chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia.

Hủy diệt U23 Indonesia, U23 Việt Nam có quà cho người hâm mộ. Với thắng lợi hủy diệt 5-0 đầy ấn tượng trước U23 Indonesia trong trận tranh giải ba, U23 Việt Nam đã giành về cho mình huy chương đồng SEA Games 28.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục