Điểm tin chiều 08/01: Chelsea cầu cứu Ancelotti bất thành; Hé lộ đội trưởng U23 VN

15:28 Thứ sáu 08/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước khi sa thải Mourinho, Chelsea đã cầu cứu Ancelotti; Lộ chủ nhân mang băng

Chelsea từng cầu cứu Ancelotti. Ảnh internet.

Sự trở lại của những ‘cỗ máy ghi bàn’ ở Premier League. Wayne Rooney, Diego Costa và Sergio Aguero ghi dấu ấn ở vòng đấu gần nhất tại Premier League. Họ góp phần giúp giải bóng đá hàng đầu châu Âu bước vào nửa chặng cuối thêm hấp dẫn.

Thay Hazard, Chelsea nhắm sao Arsenal. Chelsea đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế cho sự ra đi của tiền vệ Eden Hazard.

'Hàng thải' Falcao bị bắt gặp đã trở lại Monaco. Tiền đạo Radamel Falcao đã bị phát hiện có mặt tại Monaco trong nhiều ngày qua.

Sau goal-line, Premier League sắp áp dụng công nghệ mới. Công nghệ goal-line là chưa đủ để mang tới sự công bằng cho các trận đấu căng thẳng ở Premier League. Theo đó. FA đang tính đến chuyện áp dụng công nghệ video quay chậm.

"Gareth Bale sẽ tới M.U mùa Đông này". HLV Harry Redknapp cho rằng khả năng Gareth Bale rời Real Madrid để gia nhập M.U là rất cao.

Cựu sao Tottenham tuyên bố giải nghệ. Cựu ngôi sao một thời của Tottenham, Jermaine Jenas vừa chính thức tuyên bố treo giày ở tuổi 32.

Trước khi sa thải Mourinho, Chelsea đã cầu cứu Ancelotti. Trước khi sa thải thải Jose Mourinho, Chelsea đã nhiều lần liên hệ với Carlo Ancelotti.

Góc HLV Trần Minh Chiến: Zidane sẽ giúp mình và Real vượt cạn. Chia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, cựu tuyển thủ QG, hiện đang tham gia công tác đào tạo trẻ tại Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) – HLV Trần Minh Chiến nhìn nhận, tiếp nhận Real thời điểm này đúng là khó khăn đang chờ đón Zizou. Tuy nhiên, với sự thông minh của mình, Zidane sẽ biết cách đưa chính mình và “kền kền trắng” vượt qua những khó khăn.

Không trao QBV cho Messi là ĐIÊN RỒ. Cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2015 không ai xứng đáng hơn Lionel Messi.

U23 Việt nam: Tuấn Anh liên tiếp khiến HLV Miura phải chú ý. Dù chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với U23 Nhật Bản, nhưng Tuấn Anh tiếp tục là cái tên khiến HLV Miura phải chú ý khi có màn trình diễn ấn tượng.

QNK Quảng Nam chiêu mộ ngoại binh cũ của HAGL. Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB QNK Quảng Nam đã quyết định ký hợp đồng với ngoại binh cũ của HAGL, Felix sau thời gian ngắn thử việc.

Lộ chủ nhân mang băng đội trưởng của U23 Việt Nam. Một tuần trước khi bước vào VCK U23 châu Á, chủ nhân của chiếc băng đội trưởng U23 Việt Nam đã dần được hé lộ.

Ở trận đấu với U23 Nhật Bản tối ngày 7/1, HLV Miura tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo Lê Thanh Bình của FLC Thanh Hóa. Với việc được HLV Miura trao chiếc băng đội trưởng ở trận đấu tối qua, đây là lần thứ 3 liên tiếp Thanh Bình được HLV Miura trao chiếc băng đội trưởng U23 Việt Nam.

Thanh Hải | 15:17 08/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục