Điểm tin chiều 04/01: Lơ M.U, Marco Reus chọn Barca

17:34 Thứ bảy 04/01/2014

Real Madrid thăm học viện bóng đá Aspire; Betis trả 2,3 triệu vụ Leo Baptistao; Andy Carroll trở lại luyện tập; Barca thăm bệnh viện nhi Barcelona; Dani Osvaldo bị phạt 40.000 bảng..., là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 04/01.

Lơ M.U, Marco Reus chọn Barca. Tiền vệ người Đức của Dortmund vừa công khai mơ ước được khoác áo Barcelona thay vì M.U, đội bóng đang khát khao có được anh vào mùa đông này.

Real Madrid thăm học viện bóng đá Aspire. Nhân chuyến đi đến Qatar đá giao hữu với PSG, các cầu thủ và BHL Real Madrid đã đến thăm học viện bóng đá Aspire và giao lưu với các học viên ở đây.

Betis trả 2,3 triệu vụ Leo Baptistao. Để mượn Leo Baptistao 5 tháng Betis phải chi ra 2,3 triệu euro. Tiền đạo này nhận được 850 nghìn euro còn đội bóng chủ quản Atletico bỏ túi 1,25 triệu.

“Tôi cảm thấy tuyệt vời”. Đây là phát biểu của Leo Messi sau buổi tập đầu tiên với Barcelona. Ngôi sao Argentina thổ lộ anh háo hức trở lại sau gần 2 tháng dưỡng thương.

Andy Carroll trở lại luyện tập. Sau 7 tháng dưỡng thương hôm nay tiền đạo cao to người Anh đã lần đầu tiên trở lại luyện tập cùng West Ham.

Barca thăm bệnh viện nhi Barcelona. Sau buổi tập đầu tiên trong năm 2014 (mở cửa tự do) các cầu thủ của Tata Martino đã đến thăm một bệnh viện nhi ở Barcelona để thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân nhí.

Dani Osvaldo bị phạt 40.000 bảng. Tiền đạo Southampton vừa bị FA treo giò 3 trận và phạt 40.000 bảng vì hành vi bạo lực ở trận đấu với Newcastle vào ngày 14/12 vừa qua.

Cesc vẫn sốc vì Oezil. Tiền vệ Barcelona thổ lộ cho đến bây giờ anh vẫn không hiểu sao Real bán Oezil, cầu thủ xuất sắc thứ 2 của Kền kền trắng (sau Cris Ronaldo) cho Arsenal.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục