Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (17/04): Đại hội VFF lại hoãn, Tuấn Anh được đài thọ tại Hàn Quốc

10:50 Thứ ba 17/04/2018

Tuấn Anh ở lại Hàn Quốc 2 tháng; Đại hội VFF lùi sang tháng 5; Phan Văn Đức hạnh phúc khi ghi bàn ở V-League,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/04.

Tuấn Anh ở lại Hàn Quốc 2 tháng

Được biết, ngày 11/04 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thực hiệnthành công ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Để tìm ra hướng chữa trị tốt nhất cho cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL đã đưa anh đến bệnh viện Wooridul, một trong những nơi chuyên về cột sống và khớp được bình chọn là 1 trong 10 bbệnh viện hàng đầu thế giới trong 4 năm liền. Được biết, toàn bộ chi phí ca phẫu thuật gối của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đều được bệnh viện Wooridul đài thọ. Theo thời gian xác định của bác sĩ ở bệnh viện BV Wooridul, cụ thể là bác sĩ - tiến sĩ Eun Sang Soo thì Tuấn Anh phải ở lại Hàn Quốc khoảng 2 tháng. Khả năng để cầu thủ quê Thái Bình có thể chơi bóng trở lại khoảng 8 tháng. 

Đại hội VFF lùi sang tháng 5

 - Bóng Đá

Đại hội khóa VIII sẽ lùi sang tháng 05/2018 chứ không như dự kiến tháng 04. 

Đại hội khóa VIII buộc phải lùi thời gian tổ chức sang tháng 05/2018 thay vì tháng 04/2018 như dự kiến. Được biết, sau khi bổ sung danh sách ứng viên vào ngày 31/03 vừa qua, VFF sẽ phải tiến hành các bước tiếp theo để chuẩn bị cho vấn đề nhân sự Đại hội. Theo quy định, khi có danh sách, ít nhất phải 1 tháng sau mới có thể tổ chức được Đại hội, nên việc lùi sang tháng 5 là bắt buộc. Hiện danh sách có 5 ứng cử viên cho ghế Chủ tịch gồm: Phó chủ tịch VFF khóa VII Trần Quốc Tuấn; Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức; nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế; Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa; nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT 2 TPHCM Lê Quý Phượng.

Phan Văn Đức hạnh phúc khi ghi bàn ở V-League

Tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn chạy đà cho V-League trong màu áo SLNA, tiền vệ Pha Văn Đức chia sẻ: “Nhiệm vụ của tôi là phải ghi bàn, bởi đảm nhiệm vị trí trên hàng công. Tôi đã làm được điều đó và cảm thấy thật hạnh phúc. Tuy nhiên, đừng khen tôi quá, bởi đấy cũng là công sức của các đồng đội nữa. Tôi đã có bàn thắng tại AFC Cup 2018, nhưng vẫn chưa có được bàn thắng nào tại V-League nên rất khát khao lập công cho SLNA. Cuối cùng thì điều đó đã đến và cá nhân tôi có được cú đúp vào lưới XSKT.CT. Sướng đến mức tôi đã cởi áo ăn mừng dù biết sẽ phải nhận thẻ vàng.”

Quảng Nam FC có cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Lộc

 - Bóng Đá

Thiago giai đoạn lượt về sẽ có tên là Nguyễn Trung Đại Lộc. Ảnh: Đình Viên. 

Được biết, Trung vệ Thiago đang tiến hành những bước cuối cùng để trở thành công dân Việt Nam trong thời gian tới. Theo tìm hiểu, người vợ Việt Nam của trung vệ gốc Brazil đang mang thai đứa con đầu lòng của cầu thủ này. Niềm vui càng nhân đôi khi Thiago sắp có quốc tịch Việt Nam và sở hữu cái tên rất thuần Việt – Nguyễn Trung Đại Lộc. Được biết, Ở giai đoạn hai, Quảng Nam sẽ bổ sung một ngoại binh mới ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ này là đồng hương Brazil của Claudecir, Thiago và đã tập luyện cùng đội bóng hai tháng nay. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục