Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/11: Bầu Đức 'nở mặt' với HAGL; Bầu Nhiệm cay đắng nhìn Long An về hạng Nhất

09:03 Chủ nhật 05/11/2017

Công Vinh về lại “mái nhà xưa”; Lộ nguyên nhân chính rkhiến Long An rớt hạng;...là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/11.

Long An chính thức chia tay V-League

 - Bóng Đá

Long An chính thức xuống hạng nhất khi V-League còn 2 vòng đấu nữa. Ảnh: Gia An.

Thất bại 2-3 trên sân SLNA tại vòng 24 V-League 2017, Long An đã chính thức xuống hạng Nhất 2018 trước 2 vòng đấu. Thi đấu đầy nỗ lực ngay trên sân Vinh của chủ nhà SLNA, tuy nhiên thầy trò HLV Minh Phương vẫn không thể có điểm sau 90 phút diễn ra. Với việc kém XSKT Cần Thơ 9 điểm (10/19 điểm) trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải còn 2 lượt trận nữa sẽ khép lại, Long An chính thức chia tay V-League.

Bầu Đức lần đầu tấm tắc khen HAGL trên sân Thống Nhất

 - Bóng Đá

Bầu Đức lần đầu tiên khen HAGL ở V-League 2017. Ảnh: Đình Viên. 

Rất lâu rồi bầu Đức mới lại đích thân “chinh phạt” cùng HAGL ở V-League. Không ít người bất ngờ, ngay ở lần đầu xuất hiện trên sân Thống Nhất ở mùa giải năm nay, bầu Đức đã khiến HAGL trọn niềm vui khi có được 3 điểm. Kết thúc trận đấu, bầu Đức tấm tắc khen lứa gà nòi của mình: “Tụi nhỏ đá ngày càng chắc, tiến bộ. Mấy đội mạnh mệt mỏi đá với HAGL. Mà không hiểu sao, đội cứ gặp đội mạnh thường thắng mà chạm trán đội yếu là thua. Hai trận liền tôi coi, HAGL đều thắng. Mà tôi thì không thể đi xem mãi được. Xưa cầu thủ thấy tôi ra sân là cóng, giờ thì hết rồi.”

Công Vinh về lại “mái nhà xưa

Đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM đã chính thức trụ hạng V-League 2017. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng từng tạo nên tên tuổi của CV9 chính là Hà Nội FC lại đang cạnh tranh trực tiếp ngôi vương V-League mùa giải năm nay. Mối ân tình giữa Công Vinh và Hà Nội FC được xem như mối quan hệ mật thiết như người một nhà. Tuy nhiên, ở tình cảnh mà Công Vinh cố gắng xây dựng hình ảnh đội bóng TP.HCM, Hà Nội FC làm tất cả để bảo vệ ngôi vương thì cả hai có lẽ sẽ vô tình lướt qua nhau.

Bầu Nhiệm nói về nguyên nhân rớt hạng của Long An

 - Bóng Đá

Bầu Nhiệm nói lời cay đắng khi Long An rớt hạng V-League 2017. Ảnh: Phương Anh. 

Long An đã chính thức trở về hạng nhất sớm 2 vòng đấu, theo cựu Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm (Bầu Nhiệm) lý giải: “Ngoài sự cố trên sân Thống Nhất, khiến thành tích của đội bị ảnh hưởng thì Long An ở mùa giải này khá đen và liên tục mất điểm ở những phút cuối. Có những trận đấu kém may mắn khi để thua ở phút chót.

Nếu không thất bại và may mắn thì chúng tôi cũng có cơ hội trụ hạng. Điển hình như các trận đấu với Hải Phòng, Quảng Ninh, Khánh Hòa… Chúng tôi dẫn trước nhưng bị mất điểm vào thời điểm cuối cùng của trận đấu. Nếu giành điểm thì điểm số chung của Long An đã khác. Ngày xưa chúng tôi có Quang Thanh là đội trưởng. Có thể cậu ấy lớn tuổi nhưng vẫn sắm vai thủ lĩnh, nhắc nhở toàn đội thi đấu, đẩy tinh thần chiến đấu. Mất Quang Thanh giống như “rắn mất đầu” và nhận những bàn thua rất nhanh, không thể giữ gìn được kết quả khi dẫn trước.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:40 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục