Điểm lại 3 lần Ronaldo khốn đốn vì scandal hiếp dâm

15:10 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnVới thói trăng hoa khó bỏ, sau đây là 3 lần Cristiano Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm khiến anh khốn đốn.

Năm 2005

Khi còn thi đấu cho Man United, Cristiano Ronaldo bị một người phụ nữ cáo buộc hiếp dâm tại khách sạn Sanderson. Anh gặp gỡ cô gái này khi đi cùng người anh họ tại một quán bar có tên Movida. Sau khi đã say, anh rủ người đẹp mới quen vào khách sạn. Sau đó cô gái cáo buộc rằng CR7 đã cưỡng hiếp mình nhưng sau khi bị cảnh sát thẩm vấn thì Ronaldo chỉ nộp phạt và ra về.

Điểm lại 3 lần Ronaldo khốn đốn vì scandal hiếp dâm  - Bóng Đá

 Ronaldo từng nhiều lần bị cáo buộc hiếp dâm.

Năm 2017

Một scandal cách đây không lâu là năm 2017, tờ báo Der Spiegel (Đức) đã đưa ra bằng chứng cáo buộc Ronaldo hiếp dâm cô nàng có tên Susan K và đã đưa tiền cho cô gái để mua sự im lặng. Sự việc xảy ra trong khách sạn Palms Place ở Las Vegas vào ngày 13/07/2009. Nhưng cuối cùng câu chuyện này cũng sớm kết thúc vì cảnh sát không thể tìm thêm bằng chứng gì buộc tội CR7 cả.

Năm 2018

Mới đây, một lần nữa siêu sao người Bồ Đào Nha lại dính scandal cưỡng hiếp một phụ nữ tên Kathryn Mayorga. Chính cô là người đã từng tố cáo Ronaldo cách đây 1 năm rằng mình bị tấn công tình dục tại khách sạn tại Las Vegas 9 năm về trước. Hiện tại cảnh sát và các luật sư đang thu thập tài liệu về vụ việc. Lần này, cũng chính tờ báo Der Spiegel (Đức) tiếp tục đăng tải về thông tin hiếp dâm năm xưa.

Trang Ý | 14:55 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục