Điểm báo châu Âu: M.U tiếp cận trung vệ Barca, Chelsea mua sao lạ Juve

19:17 Chủ nhật 29/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng vòng quanh châu Âu, để xem các CLB ở Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hoạt động sôi nổi như thế nào trên thị trường chuyển nhượng.

Italia

Sau khi không thể chiêu mộ thành công Malcom trước sự cạnh tranh của Barcelona, giám đốc thể thao Roma Monchi giờ đây đã chuyển sự chú ý của mình sang cầu thủ chạy cánh của Bayer Leverkusen, Leon Bailey. Bailey cũng là cái tên Arsenal và Chelsea theo sát (Gazzetta dello Sport).

Leonardo Bonucci đang ở gần Juventus hơn bao giờ hết, khi AC Milan đồng ý để trung vệ này ra đi, và đón Mattia Caldara theo hướng ngược lại. Gonzalo Higuain cũng có thể gia nhập AC Milan như một phần của hợp đồng (Tuttosport).

Điểm báo châu Âu: M.U tiếp cận trung vệ Barca, Chelsea mua sao lạ Juve - Bóng Đá

  Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành Caldara.

Tuy nhiên, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành Caldara, bởi HLV Maurizio Sarri ngày càng thiếu kiên nhẫn trong việc đàm phán chiêu mộ Daniele Rugani. Sự quan tâm của The Blues đối với Caldara có thể khiến việc Bonucci trở lại Juve trở nên phức tạp (Gazzetta dello Sport).

Andre Silva chuẩn bị rời khỏi AC Milan, và Galatasaray đã đạt được thỏa thuận cho tiền đạo Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Galatasaray sẽ không có quyền chọn mua ngôi sao 22 tuổi khi kết thúc hợp đồng (Fanatik).

Antonio Conte có thể được bổ nhiệm làm HLV AC Milan ngay sau trận đấu cuối cùng của ông với Chelsea mùa trước. Tuy nhiên, câu lạc bộ Serie A phải chờ đợi để vị chiến lược gia người Italia đưa đơn kiện The Blues khi bị sa thải tại Stamford Bridge (Tuttoport).

Tây Ban Nha

Barcelona đang cân nhắc những lời đề nghị hỏi mua trung vệ Yerry Mina từ nhiều CLB. Trong đó, Manchester United đã tiếp cận để chuẩn bị gửi ra lời đề nghị chính thức cho ngôi sao người Colombia. Cầu thủ 23 tuổi này cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Everton (Sport).

Điểm báo châu Âu: M.U tiếp cận trung vệ Barca, Chelsea mua sao lạ Juve - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Mina.

Atletico Madrid đã hỏi mua Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone. Lời đề nghị này rơi vào khoảng 40 triệu euro, nhưng Fiorentina lại muốn nhiều hơn thế (Sport).

Rafinha đã được ca ngợi tân binh Arthur Melo của Barcelona, và thừa nhận ngôi sao trẻ người Brazil khiến anh nhớ đến Xavi. "Tôi không thích so sánh," Rafinha nói. "Nhưng Artu có cách chạm bóng của Xavi, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona" (Sport).

Pháp

Marseille tiếp tục cho thấy sự quan tâm của mình dành cho Olivier Giroud. Câu lạc bộ Ligue 1 đã từng hỏi mua tiền đạo người Pháp mùa hè năm ngoái. Giờ đây, khi bế tắc trong thương vụ Mario Balotelli, Marseille đã tiếp cận Chelsea để đưa ra lời đề nghị của mình (L'Equipe).

Lyon tỏ rõ mong muốn có được trung vệ Espanyol, David Lopez. Cầu thủ 28 tuổi gần như đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ xứ Catalan, nhưng lời đề nghị từ Lyon đã thay đổi tình hình (Sport).

Đức

Benedikt Howedes sẽ rời Schalke vào mùa Hè này sau khi không nhận được sự tin tưởng của HLV Domenico Tedesco. Tuyển thủ Đức đang xem xét những lời đề nghị từ khắp châu Âu (Sky Đức).

Bồ Đào Nha

Porto đang cân nhắc việc hỏi mua tiền đạo Andrea Favilli của Juventus. Cầu thủ 21 tuổi này chỉ mới đến Turin từ Ascoli, nhưng khả năng được tin dùng trong mùa bóng mới 2018/19 là không nhiều. Juventus muốn thu về 15 triệu euro khi để Favilli ra đi (Tuttosport).

Tài năng đặc biệt của tân binh Barcelona, Arthur Melo:

Minh Tuấn | 17:11 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục