Diego Costa muốn quay lại Atletico Madrid

08:50 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha tiết lộ anh đã từng có ý định trở về CLB cũ trong kỳ TTCN mùa Hè vừa qua.

Diego Costa thừa nhận muốn trở về Atetico. Ảnh: Internet.

Costa được triệu tập trở lại đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Bỉ, trả lời phỏng vấn anh cho biết: “Sự thật là tôi đã hy vọng được trở về Atletico. Tôi không hề nói dối, mọi người đều biết tôi đang gặp khó khăn về ngôn ngữ và một số rắc rối khác. Khả năng quay trở lại là có, nhưng cơ hội rất nhỏ vì một số điều khoản.

Nhưng tôi không hề phàn nàn vì người hâm mộ Chelsea yêu mến mình. Họ luôn muốn tôi ở lại và dành cho tôi sự tôn trọng. Cuộc sống ở đây rất tốt, giải đấu đã bắt đầu và toàn đội phải cố gắng hết mình vì chức vô địch. Tôi luôn nhớ tới Atletico, đặc biệt là Simeone bởi ông ấy luôn luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ. Hy vọng họ sẽ làm tốt như mùa trước và có thể dành được các danh hiệu.”

Diego Costa là một trong những nhân tố chính đã cùng Atletico giành danh hiệu La Liga dưới thời HLV Diego Simeone ở mùa giải 2013-2014, phá vỡ sự thống trị của Barcelona và Real Madrid trong nhiều năm. Sau đó Costa đã gia nhập Chelsea với mức giá 32 triệu bảng anh và đang là tiền đạo chủ lực của đội chủ sân Samford Bridge.

Hà Dương | 08:30 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục