Diego Costa chấn thương, del Bosque triệu hồi 'Vua sư tử'

09:25 Thứ ba 12/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với chấn thương của Diego Costa, HLV Vicente del Bosque sẽ cho gọi tiền đạo đang có phong độ rất cao của Juventus, Fernando Llorente trở lại trong đội hình của Tây Ban Nha tham dự lượt trận giao hữu sắp tới này.

Đầu tuần này tiền đạo gốc Brazil, Diego Costa của Atletico Madrid đã đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha sau những tranh cãi quyết liệt giữa hai quốc gia xứ sở ‘Bò tót’ và Samba. Tuy nhiên với việc không may gặp phải chấn thương lần ra mắt của tiền đạo 25 tuổi sẽ phải rời lại lần sau.

Fernando Llorente đang có phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây với Juventus. Ảnh: Internet.

Vì vậy, HLV Vicente del Bosque phải cho gọi tiền đạo Fernando Llorente của Juventus để thay thế, sau một khoảng thời gian chật vật trong màu áo đội bóng thành Turin, Llorente đã bắt đầu tìm lại được hình ảnh của mình và liên tục nổ súng giúp Juventus có được những kết quả có lợi tại cả hai mặt trận Champions League và Serie A.

Cùng với một sự may mắn khi mà Diego Costa và Michu đều dính phải chấn thương, việc được trở lại đội tuyển Tây Ban Nha là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho Fernando Llorente, điều này sẽ giúp cho cựu ngôi sao của Bibao có thêm cơ hội để giành lấy một suất tới Brazil mùa hè năm sau.

Một thông tin khác là Cesc Fabregas đã phải trải qua bài kiểm tra đầu gối vào ngày hôm nay sau khi được cho là đã dính phải một chấn thương trong trận đấu với Betis.

Tây Ban Nha sẽ có hai trận giao hữu với Guinea Xích Đạo và Nam Phi.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục